ไลฟ์สไตล์แบบ ‘หมูหมู’ แฟชั่นจี๊ดๆ สไตล์ ‘พลพัฒน์’

ไลฟ์สไตล์แบบ ‘หมูหมู’ แฟชั่นจี๊ดๆ สไตล์ ‘พลพัฒน์’

หมูหมู – สั่งสมประสบการณ์ในแวดวงแฟชั่น กับแบรนด์ “อาซาว่า” มานานกว่า 11 ปี หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่ากรุ๊ป ก็สานต่อความฝัน สร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ “MOO” (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์แบรนด์แรกที่สะท้อนตัวตนของ “หมู” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 โซนอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัวแบรนด์ที่ 6 ของตัวเองทั้งที จึงได้เหล่าคนสนิทมาร่วมเป็นกำลังใจคับคั่ง อาทิ คณชัย เบญจรงคกุล, จารุจิต-พิมพ์เลิศ-สะธี ใบหยก, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, นพปฎล พหลโยธิน, วรวิทย์ ศิริพากย์, สมบัษร ถิระสาโรช และ มิลิน ยุวจรัสกุล

วรวิทย์, นพปฎล

กว่าจะมาเป็นแบรนด์ “หมู” นั้น พลพัฒน์เผยว่า เป็นไอเดียที่คิดมาหลายปี แต่ด้วยปีที่แล้วเป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีของอาซาว่า ทำให้เลื่อนการเปิดตัวแบรนด์ใหม่มาเป็น 2019 ในเดือนเกิดของอาซาว่า วางคอนเซ็ปต์ให้เป็นแบรนด์ที่เป็นตัวตนของหมูมากที่สุด ทำเสื้อผ้าในแนวสตรีทที่เรียบง่ายแต่เป็นสุภาพบุรุษ และใส่สบายในชีวิตประจำวัน ผสานความเป็นวินเทจ ซึ่งเป็นลุคสบายๆ ของเรา นอกเหนือไปจากลุคสูทที่เห็นเป็นประจำ ทำให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องง่าย เล่นกับคำว่า “หมูหมู” มีทั้งหมวก รองเท้า ผ้าพันคอ กระเป๋า ใช้โทนสีอย่าง ขาว ดำ น้ำเงิน ที่เราชอบ คล้ายกับเด็กนักเรียนอเมริกัน

Advertisement

นอกจากนี้แบรนด์หมู ยังได้ร่วมมือกับแม็ค ยีนส์ แบรนด์ดังสัญชาติไทย ที่นำยีนส์มาปรับลูกเล่นให้น่าสวมใส่มากขึ้นภายใต้การออกแบบของหมู และเตรียมออกคอลเล็กชั่นกับแบรนด์ “นันยาง” ในซีซั่นหน้า ซึ่งพลพัฒน์เผยว่า เป็นความต้องการที่จะร่วมมือกับแบรนด์ไทยที่หลายคนคุ้นเคย เพื่อให้คนได้เห็นฝีมือของ “นักคิดคนไทย” ในราคาหมูๆ

พลพัฒน์เผยอีกว่า แบรนด์นี้ นับได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ 6 หลังจากปั้น อาซาว่า เอเอสวี ชุดเจ้าสาว ชุดเครื่องแบบ รวมถึงร้านอาหาร โดยถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของหมูได้อย่างดี ซึ่งในปัจจุบันนี้ ผู้ชายลุกขึ้นมาแต่งตัวมากขึ้น ดีไซเนอร์แต่ละคนก็มีคาแร็กเตอร์และไลฟ์สไตล์ของเขาที่ชัดเจน จึงได้เห็นคนดีไซเนอร์ลุกขึ้นมาจับในสิ่งที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น

Advertisement

อีกก้าวของดีไซเนอร์เก่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image