เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ขวัญใจคนไทย ที่ไม่ว่าออกคอลเล็กชั่นใหม่ครั้งใดก็ดูจะถูกใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าเสมอ ล่าสุด “ชาร์ลส แอนด์ คีธ” เข็นคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง เกล็น ลัชฟอร์ด มาถ่ายทอดภาพความอิสรเสรี ปนความช่างสงสัยของวัยหนุ่มสาวในแคมเปญโฆษณาล่าสุดอีกด้วย
คอลเล็กชั่นใหม่นี้ ธีมหลักของแคมเปญ นำเสนอแรงบันดาลใจแห่งวัฒนธรรมหนุ่มสาวอันโด่งดังจากยุค 60 ไปจนถึง 90 บนเรื่องราวของสองสาวในแมนชั่นร้างที่ยังคงทิ้งร่องรอยความรุ่งเรืองอันสวยงามจากในอดีตที่ถูกนำมาตีความและถ่ายทอดใหม่ในยุคปัจจุบัน จึงเน้นการสำรวจเรื่องราว การค้นหาตัวเองของสองสาวต่างบุคลิกและต่างช่วงเวลา ที่นำพาให้เราปลดปล่อยความรู้สึกไปกับห้วงอารมณ์ ให้หลุดพ้นจากกฎเกณฑ์อันเข้มงวดของโลกที่อยู่รอบตัวเรา อย่าง การ์ตูนแอนิเมชันที่ไม่สงวนอยู่แค่วัยเด็กเท่านั้น
สำหรับโทนสีในคอลเล็กชั่นนี้ เน้นความแปลกใหม่ กระตุ้นประสาทสัมผัสให้สนุกไปกับคู่สีและดีไซน์ เสริมความโดดเด่นไม่สิ้นสุด นำเสนอผ่านดีไซน์ทันสมัยกับรองเท้าส้นบล็อกประดับเฟอร์ ไปจนถึงรองเท้าบู้ตคอมแบตส้นเตี้ย รองเท้าบู้ตยาวระดับข้อเท้าและรองเท้าทรงแมรี่เจน เสริมด้วยดีเทลใหม่ๆ อย่าง บัคเคิล แบบโอเวอร์ไซส์ ริบบิ้น พู่ปอมปอม เฟอร์ พู่ห้อยและการประดับประดาลูกเล่นต่างๆ ขณะที่เครื่องประดับคอสตูมจิวเวลรี ยังคงเน้นต่างหูหลากหลายรูปแบบ ดึงดูดความสวยงามของฟอร์มที่ชัดเจนและมีการนำหินอัญมณีมาใช้ในการออกแบบ สะท้อนถึงอารมณ์ความมั่นใจและความแข็งแกร่งในรูปแบบใหม่ๆ