ยูนิโคล่ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี

UNIQLO Thailand 10th Anniversary

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี

ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย “ยูนิโคล่” แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น โดยนับตั้งแต่ยูนิโคล่ สาขาแรก ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ในเดือนกันยายน 2554 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรก โดยยูนิโคล่ ประเทศไทย เป็นประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และมาเลเซีย ตามลำดับ

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาในเมืองไทย ยูนิโคล่ได้สร้างหลักไมล์สำคัญให้ธุรกิจในเมืองไทยมากมาย ทั้งนี้ได้แต่งตั้ง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรกของเมืองไทย ปัจจุบัน มี 54 สาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ สโตร์ที่ UNIQLO.com โดยสาขาล่าสุดคือ ยูนิโคล่ นครศรีธรรมราช

โดยในปีนี้ยูนิโคล่มีแผนที่จะขยายสาขาใหม่คือ ยูนิโคล่ เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา และยูนิโคล่ เซ็นทรัล อยุธยา อีกด้วย

มร.โยชิทาเกะ วากากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยูนิโคล่อยากมอบคำมั่นสัญญาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย และสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ตามหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ พร้อมดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของยูนิโคล่เพื่อสานต่อการเป็นแบรนด์ที่มีคุณค่าในสังคมไทย ยูนิโคล่ ประเทศไทย ไม่เพียงมุ่งเน้นในด้านธุรกิจเท่านั้น แต่เรายังเน้นย้ำในเรื่องการสร้างกิจกรรมด้านความยั่งยืนเพื่อสังคมและชุมชนไทย เพื่อให้มั่นใจว่ายูนิโคล่ได้มอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้คนไทย”

ทั้งนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ขอบคุณชาวไทยเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ ประเทศไทย ไว้อีกมากมาย อาทิ เสื้อยืด UT คอลเลคชั่น Mickey Mouse in Thailand นำคาแรกเตอร์ยอดฮิตใส่ความเป็นไทยลงไป ทั้งการไหว้ หรือ มวยไทย

ทั้งนี้ ปัจจุบันยูนิโคล่มีกว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย

10th Aniversary Milestone
10th Aniversary Milestone

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ขนส่งทางบก ยกระดับความสามารถแข่งขันผู้ประกอบการขนส่งสินค้าเกษตรและอาหาร รับยุค Next Normal
บทความถัดไป‘YOUเทิร์น’กัน