สะกดทุกสายตา หนึ่งเดียวจาก “อัญชวิกา”

หัว-ฟินนาเล่

แบรนด์ไทยที่เต็มไปด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ “อัญชวิกา” (ANCHAVIKA) เปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ แคปซูล คอลเลคชั่น 2016 “โอลลี่ วัน” (Only One) คอลเล็กชั่นนี้เกิดจากแรงบันดาลใจของ เอ็กส-อัญชลี วิกสิตนาคกุล ดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่ต้องการสร้างสรรค์ให้ผู้หญิงยุคใหม่สวยเพอร์เฟ็คท์มีสไตล์ในชุดเดียว เป็นชุดที่จะมาเติมเต็มความเก๋แอนด์แกลมให้กับแฟชั่นนิสต้าสาวได้ตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่

โดยโดดเด่นและแปลกใหม่ด้วยเดรสทั้งแบบสั้นและยาวและจั๊มพ์สูท โดยยังคงเอกลักษณ์รายละเอียดยูนีคของอัญชวิกา เช่น งานระบาย งานตัดต่อหนัง และงานปักประดับลวดลาย การเล่นกับเท็กซ์เจอร์ของเนื้อผ้าที่หลากหลาย ซึ่งล้วนสร้างสรรค์จากงานฝีมือทั้งหมด

ส่วนสีสันยังคงไว้ซึ่งความมาดมั่นอย่างสีดำและเฉดสีเข้ม โดยได้เหยาะเติมความโรแมนติกให้อบอวลขึ้นอีกด้วยโทนสีม่วงรอยัลเพอเพิล สีเหลืองวานิลลาซูเฟล สีส้มซอล์ฟแอพริคอต สีเขียวสวีทมินต์ โดยมีลูกไม้ลายสวยและผ้ากำมะหยี่เนื้อดีเสริมเสน่ห์ให้ชวนค้นหาอีกขั้น

Advertisement

เติมเต็มลุคสุดโซฟิสทิเคทให้กับหญิงสาวให้ดูเปรี้ยวเท่ เซ็กซี่ อ่อนหวานแกลมเมอรัส เต็มไปด้วยอัตลักษณ์ของสาวมั่นมากเสน่ห์จนสะกดทุกสายตา
Anchavika_003

Anchavika_006

Anchavika_002

Anchavika_015

Anchavika_016

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image