โฉมใหม่! ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สาขาใหญ่สุดในไทย ระดับเวิลด์คลาส

โฉมใหม่! ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สาขาใหญ่ที่สุดของไทย ระดับเวิลด์คลาส                              

หลังจากปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่าน ล่าสุด ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองเปิด ร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ ชูจุดเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลก และไอเทมครบครันที่สุด ทั้งไอเทมหลักและคอลเลคชันพิเศษ ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร.โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับยูนิโคล่ และยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กสำคัญของยูนิโคล่ในประเทศไทย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย

Advertisement

สำหรับบริการใหม่ของยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่

  • Re.UNIQLO Studio : บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และ มาเลเซีย โครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดของคุณให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์แบบรักษ์โลก
  • -การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ออนไลน์สโตร์
  • -บริการ MY UNIQLO : บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

Advertisement

ส่วนพื้นที่ไฮไลท์ ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านสาขาที่ครบครันที่สุด ทั้งสินค้าสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันสำหรับลูกค้าในทุกๆ สถานการณ์ อาทิ ฮีทเทค แอริซึ่ม เสื้อขนเป็ด

นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่น Mickey Mouse in Thailand UT เสื้อยืดเฉพาะสำหรับประเทศไทย ผ่านมิคกี้และผองเพื่อนที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย ทั้ง ด้านอาหาร การใช้ชีวิต มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก ด้วย

ทั้งนี้ ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,400 ทั่วโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และทวีปอเมริกาเหนือ

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image