ที่มา | มติชนรายวัน หน้า 18 |
---|---|
คอลัมน์ฟินนาเล่ | |
เผยแพร่ |
สร้างความจี๊ดจ๊าดให้กับวงการแฟชั่นไทยมาตลอด กับลุคสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ล่าสุด มิลิน ยุวจรัสกุล นำแบรนด์ “มิลิน” สร้างเซอร์ไพรส์สาวๆ ด้วยการเปิด แฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 พร้อมจัดแฟชั่นโชว์สุดเปรี้ยวเปิดไลน์แฟชั่นใหม่ “ฟรอนต์ โรว์” โดยได้เหล่าเซเลบริตี้มาร่วมอัพเดตเทรนด์คับคั่ง
คอลเล็กชั่นนี้ ดีไซเนอร์สาว มิลิน เผยว่า ฟรอนต์โรว เปรียบเสมือนเก้าอี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ถูกจองไว้ต้อนรับสาวๆ สไตล์ไอคอนที่ต่างจัดเต็มมาประชันกัน ไม่หยุดถามหาความเหนือกว่าอีกขั้นของแฟชั่น
ฟรอนต์โรว จึงเอาใจใส่ทุกดีเทล ด้วยลูกเล่นบนเท็กซ์เจอร์ และงานตกแต่งที่สะท้อนความประณีต แต่ทันสมัย แฝงความจัดจ้าน อย่างโครงเสื้อเข้ารูปแล้วบานออก เส้นลายกราฟิกบนชุดเปิดหลัง ชายกระโปรงแบบไม่สมมาตรกับเคปยาว ไปจนถึงการเจาะคัตเอาต์ช่วงอกจากวัสดุหรูหรา อย่างผ้าลูกไม้ ผ้าเลื่อม บนโทนสีคลาสสิก อย่าง คลาวดี้ เกรย์, เชอรี่ เรด, โกลเดน โกลด์ และช็อกโกแลต บราวน์
จี๊ดจ๊าด