มิคกี้ โก ไทยแลนด์ วัฒนธรรมงดงามเมืองไทย

มิคกี้ โก ไทยแลนด์ วัฒนธรรมงดงามเมืองไทย

‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์ – Mickey GO Thailand’ เป็นโลคอลแคมเปญที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2562 และเป็นครั้งแรกที่คาแรกเตอร์ดิสนีย์ได้สัมผัสกับความเป็นไทย โดยทางดิสนีย์ได้นำศิลปะ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของคนไทยมาปรับให้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรวมถึงชาวไทยชื่นชอบ และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทย

สำหรับในปีนี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทยกลับมามอบ ‘ช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์’ หรือ ‘Magical Moments’ ให้กับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งกับแคมเปญ ‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์ เฟส 2 (Mickey GO Thailand Phase 2)’ เอาใจแฟนๆ ด้วยความน่ารักสดใสของคาแรกเตอร์ที่แฟนๆ ดิสนีย์ทุกคนคุ้นเคย และชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นมิคกี้ เมาส์ มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ โดยพกความน่ารักมาแบบจัดเต็มกับ 3 สไตล์แบบไทยๆ ได้แก่

1.”Taste of Excitement – สนุกกับศิลปะมวยไทย” แรงบันดาลใจที่ได้มาจากกีฬามวยไทย งานนี้มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ จึงได้ใส่ชุดมวยไทยเป็นครั้งแรก ที่มาในสีโทนเย็น และโทนร้อนประกอบกัน มีสีหลักคือสีแดง และสีน้ำเงิน เพื่อสื่อถึงความซุกซน ความมีน้ำใจนักกีฬา และความฮึกเหิม

Mickey GO Thailand

 2.”Taste of Festival – ครื้นเครงกับเทศกาลไทยๆ” มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนจะมาร่วมสนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในวันปีใหม่ไทยที่เป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในชุดสีโทนเย็นอย่าง สีชมพู สีเขียวอ่อน สีเหลือง และยังมีโอกาสได้ลอยกระทง ที่ถือว่าเป็นวันเทศกาลที่สวยงามที่สุดของประเทศไทยอีกด้วย

Advertisement
Mickey GO Thailand

3.”Taste of Street Food – อร่อยกับสตรีทฟู้ดเมืองไทย” สตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ ทั้งอร่อย และราคาไม่แพง เป็นโอกาสอันดีที่เหล่าคาแรกเตอร์จะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นของคนไทยอย่างแท้จริง อย่างต้มยำกุ้ง ผัดไทกุ้งสด ชาไทย ข้าวเหนียวมะม่วง และมะพร้าว

Mickey GO Thailand

  ถ่ายทอดวัฒนธรรมงดงามเมืองไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image