อบอวลเดือนแห่งความรัก! ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว ‘แสตมป์กุหลาบสีรุ้ง’ สะท้อน ‘รักที่หลากหลาย’
เข้าสู่เดือนแห่งความรัก บรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความหวาน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวแสตมป์ชุดสื่อแห่งความรัก 2566 ภาพกุหลาบสีรุ้งพร้อมเทคนิคพิเศษเคลือบกลิ่นหอมที่รังสรรค์มาโดยเฉพาะ สื่อถึงความรักหลากเฉดสีหลายรูปแบบสำหรับทุกเพศทุกวัย กับแพ็กแสตมป์กุหลาบสีรุ้ง 2 ดีไซน์สุดชิคเพื่อเป็นของขวัญแทนคำบอกรักในเทศกาลวาเลนไทน์นี้
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดสื่อแห่งความรัก 2566 ด้วยคอนเซ็ปต์ภาพดอกกุหลาบสีรุ้งที่รวบรวมความหมายของกุหลาบแต่ละสีเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นกุหลาบสีนี้ขึ้นมา สื่อถึงความรักที่มีหลากหลายรูปแบบ ไร้ข้อจำกัด
มีความแตกต่างไปตามนิยามของแต่ละคน และใช้เทคนิคพิเศษในการพิมพ์เคลือบกลิ่นหอมลงบนดวงแสตมป์ ซึ่งเป็นกลิ่นพิเศษที่สื่อถึงความสดใส ความหอมหวาน และความอบอุ่น เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้กับผู้รับ
โดยแสตมป์ชุดสื่อแห่งความรักจะเริ่มจำหน่ายที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศวันที่ 7 ก.พ. 2566 ในราคาชุดละ 10 บาท ซองวันแรกจำหน่าย 20 บาท และสามารถสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ แอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com