AIS แถลง ขออภัยระบบเน็ตล่ม ประกาศมาตรการชดเชยลูกค้า

AIS แถลง ขออภัยระบบเน็ตล่ม ประกาศมาตรการชดเชยลูกค้า

จากกรณีเกิดปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตของผู้ให้บริการเอไอเอส ล่มตั้งแต่ช่วงดึกของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมาจนส่งผลให้ #aisล่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ต่อเนื่องจนถึงช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

คลิกอ่าน เน็ตบ้าน AIS ล่ม! ชาวเน็ตทวงถามคอลเซนเตอร์-น้องอุ่นใจ ไม่ได้รับคำตอบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เอไอเอส ได้แถลงขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับประกาศมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

โดยข้อความระบุว่า เอไอเอส ขออภัยปัญหาการใช้งาน

27 กันยายน 2564 : จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ AIS Fibre และ เครือข่าย มือถือบางส่วน ในช่วงเวลาระหว่าง 22.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ถึง 24.00 น. ของเช้าวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา นั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย

1. ลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้า AIS FIbre ที่ได้รับผลกระทบ เป็นเวลา 3 วัน (จากทุกแพคเกจ)

2. ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
โดยบริษัทฯจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป

บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้“เอ็น.ซี.” ผุดบ้านในสนามกอล์ฟ รองรับดีมานด์โซนเหนือ เผยหลังคลายล็อกบ้านแนวราบราคา 3-5 ล.เริ่มฟื้น
บทความถัดไป‘สมชัย’ เขียน 5 ข้อ หลังอ่านโซเชียลเมาท์ ‘นายกฯ’ ชอบนอกสคริปต์ ตรวจน้ำท่วม