หัวเว่ย ประกาศศักยภาพ HUAWEI Ads โซลูชั่นอัจฉริยะเสริมแกร่ง HMS Ecosystem

หัวเว่ย ประกาศศักยภาพ HUAWEI Ads โซลูชั่นอัจฉริยะเสริมแกร่ง HMS Ecosystem

งานประชุม Thailand HUAWEI Ads Summit 2022 ตอกย้ำความสำเร็จของ HMS Ecosystem กับอีกก้าวสู่เป้าหมายการสร้างโลกที่อัจฉริยะขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเชื่อมต่อถึงกัน พร้อมประกาศศักยภาพของ HUAWEI Ads ในฐานะโซลูชันโฆษณาที่สร้างสรรค์และทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ มอบการเข้าถึงที่แม่นยำและการเผยแพร่โฆษณาที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น รวมทั้งดึงตัวแทนจากอุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาดดิจิทัลระดับแนวหน้าของไทยร่วมวงเสวนาในหัวข้อ “HUAWEI Ads & Future of Data Driven Marketing Trend” โดยมีทั้งนักธุรกิจและผู้บริหารด้านการตลาดระดับแนวหน้า ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 70 คน

คุณ Lv ke (Luke) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอีโคซิสเต็มหัวเว่ยประจำประเทศไทย ขึ้นกล่าวเปิดงานในหัวข้อ HMS Ecosystem: Building a Smarter, Safer & Connected World โดยระบุว่า “ในปี 2022 นี้ เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวว่า หัวเว่ยได้ก้าวขึ้นสู่การเป็น Top 3 อีโคซิสเต็มมือถือของโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานและจำนวนแอปพลิเคชันมือถือที่เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา หัวเว่ยมุ่งมั่นเสาะหาวิถีทางใหม่ๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ปลายทางและเสริมศักยภาพของธุรกิจให้สามารถผลักดันการเติบโตผ่านบริการมือถือของหัวเว่ย เพื่อสร้างโลกที่ที่อัจฉริยะขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเชื่อมต่อถึงกัน ซึ่งเกิดขึ้นได้ด้วยกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ยที่อุปกรณ์อัจฉริยะในอีโคซิสเต็มเชื่อมต่อถึงกันอย่างครบวงจร ครอบคลุมการใช้งานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อในทุกสถานการณ์ เรามีความยินดีที่จะแนะนำโซลูชัน HUAWEI Ads แพลตฟอร์มโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติ (Programmatic Advertising Platform) ที่จะเป็นกุญแจสำคัญสู่การเข้าถึงผู้ใช้อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยทั่วโลกได้อย่างอัจฉริยะ แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ”

คุณณภัทร รัตนปิณฑะ หัวหน้าฝ่าย HUAWEI Ads ประจำประเทศไทย กล่าวถึงความโดดเด่นและศักยภาพของ HUAWEI Ads ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติแบบ one-stop ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของการโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยระบุว่า “HUAWEI Ads เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงในการเข้าถึงฐานผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยทั่วโลกที่มีอยู่มากกว่า 730 ล้านคน โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูล (Data Management Platform หรือ DMP) ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามการใช้งานและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชัน ซึ่งอ้างอิงข้อมูลจากอีโคซิสเต็มมือถือของหัวเว่ยที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ทำให้ HUAWEI Ads มีความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำผ่าน Digital Touchpoint จำนวนมากทั้งในแอปของหัวเว่ยและในแอปของพันธมิตรกว่า 41,000 ราย บนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป และแท็บเล็ต นอกจากนี้ HUAWEI Ads ยังมีทีมงานในประเทศไทยที่คอยดูแลการเผยแพร่โฆษณาอย่างใกล้ชิดและรอบด้านเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่าด้วยแพลตฟอร์มของเรา จะช่วยทำให้พันธมิตรของเราเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายชาวไทยได้เป็นอย่างดี”

งานประชุม Thailand HUAWEI Ads Summit 2022 ยังได้รับเกียรติจากคุณเชน สุขสวัสดิ์ Business Head – Growth Partner จาก Entravision MediaDonuts บริษัทชั้นนำด้านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีโฆษณา ที่มาเล่าถึงภาพรวมและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงอุตสาหกรรมโฆษณาในประเทศไทย และร่วมเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อ “HUAWEI Ads & Future of Data Driven Marketing Trend” ร่วมกับตัวแทนภาคธุรกิจระดับแนวหน้า คุณภัณฑิรา ธราทิฆัมพร ผู้อำนวยการฝ่าย E-commerce Marketing & Traffic จาก Central Food Retail Group, คุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้ร่วมก่อตั้งบิทคับ ออนไลน์ และคุณอนันต์ จินาวงศ์ หัวหน้าฝ่าย Marketing Technology, Digital Marketing and Optimization จากธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) มาร่วมพูดคุยอย่างเปิดกว้าง แบ่งปันประสบการณ์และวิสัยทัศน์ที่มีต่อเทรนด์การตลาดดิจิทัล รวมถึงโอกาสและศักยภาพของ HUAWEI Ads ในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยดาต้า

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon