‘กสิกร’ ระบบล่ม ประกาศเร่งแก้ปัญหา ด้านลูกค้าโวย “เงินเดือนออกแต่กดเงินกินข้าวไม่ได้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกค้าธนาคารกสิกรไทยเกิดปัญหาในการทำธุรกรรมไม่สามารถกดเงินออกจากตู้เอทีเอ็มได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นวันที่หลายองค์กรหลายบริษัทเป็นวันที่เงินเดือนเข้าบัญชี จนเกิดเสียงบ่นในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดธนาคารกสิกรไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก KBank Live ระบุว่า ระบบของธนาคารบางส่วนขัดข้องและกำลังแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน

โดยระบุข้อความว่า “ขณะนี้ ระบบของธนาคารบางส่วนขัดข้อง อาจส่งผลให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรมบางรายการ โดยเฉพาะรายการต่างธนาคาร ธนาคารรับทราบปัญหา และเร่งดำเนินการแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้โดยเร่งด่วนค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ”

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวมีลูกค้าของธนาคารเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่เป็นการร้องเรียนถึงปัญหาที่ได้รับจากระบบขัดข้องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ขณะที่บางรายระบุว่า ตนเงินเดือนออกแต่กดเงินกินข้าวไม่ได้ ล่าสุดมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากกว่า 3,000 คนแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image