กทม.เชื่อมโยง กสทช. อัพเกรด ‘จัดระเบียบสายสื่อสาร’ ผ่าน ทราฟฟี่ฟองดูว์

กทม.เชื่อมโยง กสทช. อัพเกรด ‘จัดระเบียบสายสื่อสาร’ ผ่าน ทราฟฟี่ฟองดูว์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 กันยายน ที่ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ น.ส.วิลาวัลย์ ธรรมชาติ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมร่วมกับ นายธราเทพ เทวกุล ณ อยุธยา รักษาการผู้อำนวยการสำนักบริหารข้อมูลกลาง (ศูนย์ call center 1200) สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ในการ ประสานความร่วมมือเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านการร้องเรียน ทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ซึ่งในที่ประชุมได้หารือแนวทางการดำเนินการร่วมกัน การเชื่อมต่อข้อมูลระหว่าง Traffy Fondue และ กสทช. ข้อจำกัดในการทำงาน การส่งต่อเรื่องร้องเรียนให้กับโอเปอเรเตอร์ (ผู้ประกอบการ) การจัดลำดับความเร่งด่วนในการดำเนินการในแต่ละเรื่อง ระยะเวลาการดำเนินการในแต่ละเรื่อง รวมถึงการอัพเดทสถานะการดำเนินการ เป็นต้น

สำหรับการประชุมวันนี้ น.ส.ศนิ จิวจินดา นายสิทธิชัย อรัญยกานนท์ ผู้ช่วยเลขานุการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.วสันต์ ภัทรอธิคม ทีมระบบ Traffy Fondue นางเยาวมาลย์ จุ้ยเจริญ ผู้อำนวยการส่วนรับเรื่องร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ผู้แทนสำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม (วท.) และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมด้วย

ทั้งนี้ ในเบื้องต้น กสทช. พร้อมสนับสนุนการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารผ่าน Traffy Fondue เพื่อให้ปัญหาของประชาชนได้รับการแก้ไขเร็วขึ้น โดยจะประสานความร่วมมือกับ กทม.ในการดำเนินการต่อไป

Advertisement

จากนั้น น.ส.วิลาวัลย์ ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. และคณะ ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการข่าวสารและรับเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับ กสทช.(NBTC CALL Center 1200)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image