‘เบนซ์’รุกตลาดรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม(คลิป)

มติชน สมาร์ทบิซ วันที่ 4 ส.ค.2559

มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ วางแผนที่จะนำเสนอรถยนต์ Mercedes-Benz electric Driving ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นการปูรากฐานเพื่อนำไปสู่การพัฒนารถยนต์ที่ไม่ปล่อยไอเสียเลย

ในอนาคต ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจผู้บริโภคในฐานะเจ้าแห่งยนตรกรรม ระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า พร้อมทั้งยังเป็นผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้กลยุทธ์ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้วางรากฐานไว้เพื่อเป็นแนวทางการดำเนินงาน อย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 2025

ทั้งนี้บริษัท ได้เปิดตัวเอสยูวี GLE 500 e 4MATIC ปลั๊ก-อินไฮบริด ในราคาน่าสนใจ เริ่มต้น 4,490,000 บาท และ 4,990,000 บาท

Advertisement

วันเดียวกัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ปล่อย แคมเปญการตลาด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบภาพยนตร์สั้น เรื่อง “Loop breaker” โดยมี “ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำแสดงภายใต้การกำกับของผู้กำกับอย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง” อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image