‘จีเอ็มเอ็มฯ’ จับมือ ‘ไลน์ทีวี’ เปิดตัวพรีเมี่ยมมิวสิค-อาร์ทติสคอนเทนต์ เขย่าความบันเทิง (คลิป)

‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ จับมือ ‘ไลน์ทีวี’ เขย่าความบันเทิงส่ง Premium Music-Artist content นำทีมโดย 2 ผู้บริหารคุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค และคุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ Line ประเทศไทย เผยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมาจากตัวตนของศิลปินทุกๆ ท่านจึงเป็นรูปแบบรายการที่ได้เห็นกันทั้ง 12 รายการ บอกเลือกมาเท่านี้เพราะมีความหลากหลายทุกหมวดหมู่

ดี้-นิติพงษ์ รายการ BEHIND THE SONG บอกเป็นรายการที่เอาอดีตคืนมา เป็นเรื่องของวันวานให้คนรุ่นใหม่จะได้รู้จัก คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เปา เปาวลี รายการนู๋เปาวลีมี 300 คือรายการจะมีภารกิจให้ใช้เงิน 300 บาท เป็นการเอาตัวรอดแบบไม่มีบท จะได้เห็นตัวตนจริงๆ ของตน

รายการ Padox Tour จะได้รู้วิถีชีวิตของวง เบล สุพล รายการถ่ายเรี่ยราดเป็รเกมส์โชว์กึ่งเรียลริตี้ แข่งถ่ายภาพ คนดูจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของตน

Advertisement

โอ๊ต ปราโมทย์ ฟาด 2 รายการ คือฮาแทะเล็ม เป็นการคุยกับสาวๆ ตามสไตล์โอ๊ต กับรายการ why always oat? อะไรๆ ก็กู คนจะได้รู้มุมต่างๆ ของเรามากขึ้น ก่อนจะนำไปสู่คนเสิร์ตใหญ่ของตนปลายปี

แน็ป Retrospect รายการ KIDS ROCK กึ่งเรียลริตี้ เป็นการเอาวงร็อคเด็ก OVERDOSE มาให้ดูพัฒนาการของน้องๆ และจะพาน้องๆ ไปสู่ความฝันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่ๆ Retrospect ด้วย และยังมีอีกหลายรายการ สุดท้ายฝากอยากให้ได้เห็นคอนเทนต์เพลงที่ไม่ได้แค่ฟังแต่จะได้ดูกันด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image