‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ จับมือ ‘ไลน์ทีวี’ เขย่าความบันเทิงส่ง Premium Music-Artist content นำทีมโดย 2 ผู้บริหารคุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค และคุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ Line ประเทศไทย เผยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมาจากตัวตนของศิลปินทุกๆ ท่านจึงเป็นรูปแบบรายการที่ได้เห็นกันทั้ง 12 รายการ บอกเลือกมาเท่านี้เพราะมีความหลากหลายทุกหมวดหมู่
ดี้-นิติพงษ์ รายการ BEHIND THE SONG บอกเป็นรายการที่เอาอดีตคืนมา เป็นเรื่องของวันวานให้คนรุ่นใหม่จะได้รู้จัก คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น
เปา เปาวลี รายการนู๋เปาวลีมี 300 คือรายการจะมีภารกิจให้ใช้เงิน 300 บาท เป็นการเอาตัวรอดแบบไม่มีบท จะได้เห็นตัวตนจริงๆ ของตน
รายการ Padox Tour จะได้รู้วิถีชีวิตของวง เบล สุพล รายการถ่ายเรี่ยราดเป็รเกมส์โชว์กึ่งเรียลริตี้ แข่งถ่ายภาพ คนดูจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของตน
โอ๊ต ปราโมทย์ ฟาด 2 รายการ คือฮาแทะเล็ม เป็นการคุยกับสาวๆ ตามสไตล์โอ๊ต กับรายการ why always oat? อะไรๆ ก็กู คนจะได้รู้มุมต่างๆ ของเรามากขึ้น ก่อนจะนำไปสู่คนเสิร์ตใหญ่ของตนปลายปี
แน็ป Retrospect รายการ KIDS ROCK กึ่งเรียลริตี้ เป็นการเอาวงร็อคเด็ก OVERDOSE มาให้ดูพัฒนาการของน้องๆ และจะพาน้องๆ ไปสู่ความฝันบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่ๆ Retrospect ด้วย และยังมีอีกหลายรายการ สุดท้ายฝากอยากให้ได้เห็นคอนเทนต์เพลงที่ไม่ได้แค่ฟังแต่จะได้ดูกันด้วย