‘เมืองไทยประกันชีวิต’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ตอบโจทย์ความต้องการบนโลกยุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือเอ็มทีแอล เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ ผ่านนโยบาย Customers @ the Heart พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ  ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเมืองไทยประกันชีวิต ได้จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตบนตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นรายแรก ผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ภายใต้ชื่อร้านค้า Muang Thai Life Official ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้า ให้ครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน “Muang Thai Life Official” สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และระบบ Android หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน Muang Thai Life หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา” และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า>เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้ลูกค้ากดเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Muang Thai Life Official  รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ โดยนำเสนอโครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เสนอขาย Exclusive เฉพาะบน ช้อปปี้ เท่านั้น และมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ที่ให้ความคุ้มครองยาว 11 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี รับเงินจ่ายคืนทุกปี ปีละ 6% รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 370% เหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการเก็บเงินออมและได้รับความคุ้มครองชีวิตควบคู่กัน สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-65 ปี

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยบนแพลตฟอร์ม “ช้อปปี้” ของเรา ซึ่งถือได้ว่าเมืองไทยประกันชีวิต เป็นแบรนด์ประกันชีวิตเจ้าแรกที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งนี้  สอดคล้องกับความตั้งใจของช้อปปี้ที่ต้องการสนับสนุนและเสริมความแข็งแกร่งในช่องทางอีคอมเมิร์ซให้แก่แบรนด์พันธมิตรของเรา ต่อจากนี้ไปเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ อีกทั้งยังนำเสนอสิทธิพิเศษสูงสุดให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย

Advertisement

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตที่ซื้อประกันภัยในโครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3 ระหว่างวันที่ 4 -14 ธันวาคม 2561 จะได้รับ Shopee Coins สูงสุดถึง 1,500 Coins พร้อมรับตั๋วชมภาพยนตร์จาก SF จำนวน 2 ใบ/สิทธิ์ (มีจำนวนจำกัด)และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Clubที่เลือกซื้อสินค้าใด ๆ ก็ได้ในช้อปปี้  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ธันวาคม 2561 จะได้รับส่วนลด 15% (สูงสุดไม่เกิน 150 บาท) เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 400 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านค้าบนตลาดอีคอมเมิร์ซ ผ่านแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้  และส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าเนื่องในโอกาสเทศกาลต้อนรับปีใหม่ บริษัทได้มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ปีใหม่อุ่นใจ ฟรี ให้แก่ผู้ที่เข้าหน้าร้าน Muang Thai Life Official และเพียงกรอกข้อมูลที่กำหนดให้ครบถ้วน จากนั้นรอรับการยืนยันการได้รับสิทธิ์ ก็รับความคุ้มครองได้ทันที

Advertisement

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท  หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่  50,000 บาท  และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่กรอกข้อมูลยืนยันการรับสิทธิ์ สามารถเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 4– 30 ธันวาคม 2561 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

“ความร่วมมือระหว่างเมืองไทยประกันชีวิต และช้อปปี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการประกันชีวิตในการเดินหน้าเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึง” นายสาระ กล่าว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image