แสนสิริลุยระบายสต๊อกก่อนมาตรการแอลทีวีทะลุ 3.5 พันล้านบ.

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยยังมีต่อเนื่อง และมีลูกค้าเร่งตัดสินใจซื้อก่อนมาตรการกำกับดูแลการสินเชื่อที่อยู่อาศัยโดยกำหนดอัตราสินเชื่อต่อมูลค่าที่อยู่อาศัย (แอลทีวี) ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อบางรายต้องเพิ่มเงินดาวน์ จะบังคับใช้วันที่ 1 เมษายน 2562 นี้ สะท้อนจากยอดขายของดันยอดขายแคมเปญโปรหมดเปลือก ที่นำโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่กว่า 30 โครงการทั่วประเทศ มามอบข้อเสนอสุดพิเศษครอบคลุมโครงการที่อยู่อาศัยทุกเซ็กต์เมนต์ ซึ่งจะจัดไปถึงวันที่ 15 มีนาคมนั้น สามารถทำยอดขายได้ 2,500 ล้านบาท เกินเป้าหมายตลอดทั้งแคมเปญที่ตั้งไว้ที่ 2,000 ล้านบาท ทั้งนี้ การจัดอีเวนต์โปรหมดเปลือก ที่จัดขึ้นที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนเมื่อ 8-10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่คัดพิเศษ กว่า 18 โครงการ พร้อมส่วนลดพิเศษ เช่น ลดสูงสุดถึง 12 ล้านบาท สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 800 ล้านบาท โดยโครงการที่สร้างยอดขายได้ดี เป็นโครงการที่มีจุดเด่นเฉพาะ มั่นใจว่าการมอบข้อเสนอพิเศษตรงกับความต้องการของลูกค้าในโปรหมดเปลือก จะช่วยกระตุ้นการการตัดสินใจซื้อได้ดีขึ้น คาดว่าทั้งแคมเปญจะมียอดขาย 3,500 ล้านบาท ตามที่วางไว้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image