กรุงศรีฯ เปิดตัว“แต้มต่อชีวิต” แบ่งจ่ายค่ารักษา 0% 3 เดือน นำร่องศิริราช และรพ.รัฐอีก 10 แห่งทั่วประเทศ

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า โครงการแต้มต่อชีวิต เกิดจากความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม จากประสบการณ์ในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เราพบว่าคนจำนวนไม่น้อย ต้องเผชิญกับปัญหาหนี้สินจากภาระที่ไม่คาดฝัน เช่น อุบัติเหตุ หรือโรคภัย เพื่อเป็นแต้มต่อทางการเงินให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ แม้ต้องเผชิญกับภาระทางการเงินจากค่ารักษา กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมอบสิทธิแบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลทุกรายการ 0% 3 เดือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตร กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่โรงพยาบาลศิริราชตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 ธันวาคม 2562 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของผู้ป่วยและครอบครัว รวมทั้งช่วยให้โรงพยาบาลไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในภาระหนี้สิน

 นางสาวณญาณี กล่าวว่า ในช่วงกลางปีนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะขยายขอบเขตความร่วมมือในลักษณะเดียวกันกับโรงพยาบาลรัฐอื่น ๆ อีก 10 โรงพยาบาล ในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วไทย โดยโครงการที่จะร่วมกับอีก 10 โรงพยาบาลรัฐนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด เพื่อให้สามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมได้อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างเท่าเทียม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังจะเปิดช่องทางในการร่วมสมทบทุนให้กับกองทุนเพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 โดยการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกรุงศรี หรือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่าน USSD 1,000 คะแนนเท่ากับการบริจาค 100 บาท หรือการแสดงความจำนงบริจาคเป็นเงิน ผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพียงพิมพ์ D100 หรือ D500 หรือ D1000 เพื่อร่วมบริจาค 100 บาท, 500 บาท หรือ 1,000 บาท ตามลำดับ ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 061-404-5555 ตั้งแต่ 1 เมษายนถึง 30 มิถุนายน 2562 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image