เนสกาแฟ ส่ง ‘เรดคัพ คอลเล็กชั่น ปลูกด้วยใจ’ ลาย 12 ชาวสวนกาแฟ ตอกย้ำแนวคิดกาแฟไทยโตยั่งยืน

กรุงเทพฯ – 22 สิงหาคม 2562 นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า เนสกาแฟ เรดคัพ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “ปลูกด้วยใจ” รูปแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ผ่าน 12 ดีไซน์ภาพถ่ายชาวสวนกาแฟ โดยช่างภาพชั้นนำของไทย “ชำนิ ทิพย์มณี” ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้อยู่ภายใต้โครงการ “ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ” (Grown Respectfully) สอดคล้องกับหลักปฏิบัติในระดับสากลของแบรนด์เนสกาแฟ ที่มีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาคุณภาพกาแฟ ควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวสวนกาแฟอย่างยั่งยืน

“เนสกาแฟ เรดคัพ มอบความหอมอร่อย เต็มรส เต็มกลิ่นจากกาแฟคั่วบดละเอียด ผ่านการนำเสนอภาพของตัวแทนชาวสวนกาแฟจำนวน 12 คนผู้ปลูกกาแฟด้วยใจ เพื่อสร้างสรรค์กาแฟคุณภาพให้กับคอกาแฟชาวไทย และทุกครั้งที่คอกาแฟไทยดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดจากเนสกาแฟ เรดคัพ จะนึกถึงชาวสวนกาแฟ เป็นการเชื่อมความผูกพันระหว่างเนสกาแฟ ชาวสวนกาแฟ และคอกาแฟไทยให้แน่นเฟ้นยิ่งขึ้น”

นายธนธรกล่าวว่า นอกจากนี้ เนสกาแฟ เรดคัพ ได้จัดแคมเปญสื่อสารทางการตลาดเพื่อส่งต่อเรื่อวราวของกาแฟที่ปลูกด้วยใจ ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา ชื่อ “เรื่องราวจากใจคนปลูกสู่ใจคนดื่ม” เผยแพร่ทางสื่อดิจิทัล รวมทั้งจัดโปรโมชั่นในร้านค้า และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายทั่วประเทศ สำหรับเนสกาแฟ เรดคัพ คอลเล็กชั่น ปลูกด้วยใจ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ จนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ หรือจนกว่าของจะหมด สำหรับตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปในประเทศไทยเติบโตขึ้นต่อเนื่องถึง 10% หรือมีมูลค่าประมาณ 4,700 ล้านบาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image