‘ซูซูกิ’ หั่นราคา ‘เซเลริโอ’ ลด 45,000 บาท-แถมประกัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ซูซูกิดำรงอยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี โดยถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2463 จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทอผ้าขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น พัฒนาจนกลายมาเป็นผู้นำด้านการผลิตยานพาหนะเพื่อการขนส่งในยุคแรก ซูซูกิเริ่มต้นผลิตรถยนต์ครั้งแรกในปี 2498 นำมาสู่การผลิตรถยนต์นานาชนิดอีกเป็นจำนวนมาก สำหรับบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี 2551 แนะนำรถยนต์มากมายหลายรุ่นออกสู่ตลาด เริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรืออีโคคาร์ เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกขายต่างประเทศ รุ่นแรกคือซูซูกิ สวิฟท์ (SWIFT) ในปี 2555, ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) ในปี 2557 และซูซูกิ เซียซ (CIAZ) ในปี 2558 นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ ซูซูกิ เออร์ติกา (ERTIGA) และซูซูกิ แคร์รี่ (CARRY)

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบ 100 ปี ของซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซูซูกิจัดแคมเปญพิเศษ ปรับราคาจำหน่ายซูซูกิ เซเลริโอ ลดลงคันละ 45,000 บาท เพื่อให้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายขึ้น โดยเซเลริโอ รุ่น GA M/T ราคาเดิม 363,000 บาท เหลือ 318,000 รุ่น GL CVT จาก 443,000 บาท เหลือ 398,000 บาท และรุ่น GX CVT จาก 472,000 บาท เหลือ 427,000 สำหรับสีขาวเพิ่ม 3,000 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นต้นไป นอกจากนี้ ซูซูกิยังเตรียมมอบส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 124 แห่ง

บทความก่อนหน้านี้สวยประหาร! ‘ยูมิ’ เช็กบิลสาวไทย ‘ทัศนา’ ยก 4 คว้าแชมป์มวยหญิง WBC
บทความถัดไปยิมนาสติกแฮปปี้ได้โค้ชเม็กซิกันติวเข้ม แอโรบิกการันตี 1 ทองซีเกมส์