“เมเจอร์” ปรับแนวทำการตลาด “มีเดีย โซลูชั่น” ดึงพันธมิตรร่วมทำธุรกิจโตด้วยกันอย่างยั่งยืน มุ่งสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า จับกลุ่มมิลเลนเนียล

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินงานด้วยแนวคิด Media Solution หรือแนวคิดเป็นมากกว่าสื่อทางการตลาด ซึ่งการดำเนินการด้านการตลาดจะไม่ใช่เพียงแต่สร้าง Brand Awareness หรือการจดจำแบรนด์เท่านั้น แต่มุ่งสร้างประโยชน์ให้ครอบคลุมการตลาดในทุกมิติเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มมิลเลนเนียล ทั้งนี้จะมีการเชื่อมโยงการตลาดจาก Online ไปสู่ On ground เพื่อทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ร่วมกับแต่ละแบรนด์มากยิ่งขึ้น ซึ่งแนวคิดนี้จะเป็นความร่วมมือกับบริษัทที่เป็นพันธมิตรเพื่อการทำธุรกิจที่ยั่งยืนในอนาคต

นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้ร่วมทำกิจกรรมกับธนาคารกรุงไทย ร่วมจัดงาน Krungthai Precious Plus The Exquisite & Memorable Movie Night ให้ลูกคนพิเศษของธนาคารกรุงไทยได้รับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับวีไอพี ของพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เกิดประสบการณ์ความประทับใจกับการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Maleficent Mistress of Evil: มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ” พร้อมกระทบไหล่ผู้ให้เสียงภาษาไทย “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ที่เพิ่งเดินทางกลับจากร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จากสหรัฐอเมริกา แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image