เอสซีจี เปิดโชว์รูม BAUEN by SCG บุกธุรกิจรีโนเวทบ้าน รับตลาดที่อยู่อาศัยยุคใหม่

นายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า จากสภาวะตลาดในช่วงโควิด ต่อเนื่องมาปีกว่า ซึ่งส่งผลให้จำนวนบ้านสร้างใหม่อาจจะเติบโตช้าลง โดยตลาดจะหันมาเน้นการรีโนเวตบ้านเก่าที่อยู่ในทำเลที่คุ้นเคย แต่คนรุ่นใหม่ต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตและฟังก์ชันมากขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมถึงการหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัยมากขึ้น ทั้งในด้านความสะอาด ปลอดภัย สะดวกสบาย เอสซีจี จึงเป็นตัวแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) แบรนด์ที่เกิดจากการพัฒนา Service Solution ด้าน Living Solution เพื่อการบริการแบบ End to End Service Solution ตอบโจทย์เรื่องคุณภาพการอยู่อาศัยแบบครบวงจรและล้ำสมัย

“เราพบว่าลูกค้าเจ้าของบ้านรุ่นใหม่ เริ่มมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงมักจะมีความกังวลใจกับการปรับปรุง หรือรีโนเวตบ้าน เพราะไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ไปหาดีไซน์เนอร์ ช่าง ผู้รับเหมา ได้จากที่ไหน มีเทคโนโลยีอะไรที่จะทำให้ระบบอากาศ แสง อุณหภูมิ เหมาะสมกับบ้านแต่ละประเภท รวมถึงคนส่วนใหญ่ที่จะรีโนเวตบ้าน ยังคงต้องอยู่อาศัยด้วยในช่วงที่ปรับปรุงบ้าน ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะถูกแก้ไขด้วยบริการแบบครบวงจรของ BAUEN ภายในงบประมาณ และเวลาที่ได้ตกลงกันไว้” นายนิธิ กล่าว

นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า โชว์รูมแฟล็กชิพ BAUEN by SCG แห่งแรกอยู่ในโครงการ The PARQ ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือระหว่างเอสซีจีกับเฟรเซอร์ส และในอนาคตอาจจะเกิดความร่วมมือกันในโปรเจคอื่นๆ ทั้งในประเทศและอาจขยายไปต่างประเทศ เพราะแนวทางการดำเนินธุรกิจของ BAUEN by SCG สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ The PARQ ที่ผสานนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบอย่างยั่งยืน ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการให้บริการอัจฉริยะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้แนวคิด ‘Life Well Balanced’

สำหรับโชว์รูม BAUEN by SCG แห่งแรกออกแบบภายใต้คอนเซปท์ Living Sensory & Playground ด้วยTheme แรกที่นำเสนอดีไซน์แบบ Scandinavian เน้นสร้างแรงบันดาลใจในการรีโนเวตบ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ฝันถึงการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต ภายใต้ Theme: Built & Unbuilt และยังมีโซนที่น่าสนใจ เช่น VR Theater ที่ฉายภาพ Interior Style แบบ 270 องศา ใช้ในการดูแบบดีไซน์ที่เหมาะกับบ้านของผู้อยู่อาศัย, การเลือกวัสดุแต่งบ้านด้วยการจัด Mood Board ของสไตล์บ้านในแบบของตัวเองในรูปแบบสตูดิโอสถาปนิกในห้อง Material Gallery มี Living Advisor ผู้เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัย คอยให้คำปรึกษา และมีมุมสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ทีมงานได้ collaborate กับแบรนด์รักษ์โลก อย่าง t zero, Standard Archives มี Patom Organic Living Cafe’ ” ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ออร์กานิค ด้วยรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Patom

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image