ศศิ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น แก้เพนพอยท์เรื่อง สิว

นายรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเล็งเห็นช่องว่างของตลาดเครื่องสำอางในประเทศในกลุ่มสินค้าประเภท Affordable Beauty สำหรับวัยรุ่นที่ยังไม่ค่อยทำตลาดในไทย จึงเปิดตัวแบรนด์ “ศศิ” ขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2560 ในคอนเซ็ปต์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาเข้าถึงง่ายเพื่อใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน จับกลุ่มผู้หญิงตั้งแต่อายุ 16-35 ปีที่มีไลฟ์สไตล์การใช้เครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า และตอบโจทย์การดูแลผิวรวมถึงการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันที่ทำให้ผู้ใช้ดูเป็นสาวรุ่นทันสมัย

“คาแรคเตอร์ของแบรนด์ ศศิ จึงเน้นความสดใส ร่าเริง สมวัย มองโลกในแง่บวก สื่อถึงแบรนด์ส่งเสริมความสวยที่ไม่ใช่เรื่องซับซ้อน แค่เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะกับตัวเอง ถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ต่างจากเครื่องสำอางแบรนด์อื่น ๆ ที่วางจำหน่ายในท้องตลาด ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ ศศิ จึงได้กระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้า การันตีด้วยรางวัล Best Seller จากร้านค้าชั้นนำต่างๆ คือ ลิปแมท sasi XOXO Liquid Lip และแป้งพัฟ ผสมรองพื้น sasi Magic Matte Foundation Powder” นายรวิศ กล่าว

นายรวิศ กล่าวว่า ในปีนี้ ศศิ ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ได้แก่ นางเอกสาววัยรุ่น “มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร” เพื่อสื่อแบรนด์สำหรับเด็กวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความสนุกและมีความสุขในชีวิตประจำวัน แต่ดูแลตัวเองด้วยการเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองผ่านการหาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตัวเองเป็นอย่างดี โดยจะทำหนังโฆษณาตัวแรกกับน้องมินนี่ แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ sasi Acne Sol Collection เป็นการเพิ่มกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-acne นี้มีทั้งหมด 4 ชนิด ได้แก่ เจลแต้มสิว, เจลล้างหน้า, แป้งฝุ่น และ แป้งพัฟ ตอบโจทย์ปัญหาเรื่องผิวและสิว ซึ่งเป็นปัญหาที่วัยรุ่นส่วนใหญ่พบเจอ พร้อมทั้งปรับช่องทางการสื่อสารใหม่เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น จึงเน้นช่องทางสื่อโซเชียล อย่าง Twitter และ Tiktok รวมถึงหนังโฆษณาสินค้าจะนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ https://youtu.be/XA12yCda4s0

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image