โค้ก โชว์คนไทยชอบดื่ม ปี’63 โตกว่า 21% เปิดตัวสูตรไม่มีน้ำตาล แพคเกจใหม่ พร้อมกันทั่วโลก

นางสาวริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโคคา-โคล่าประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า กระแสนิยมการบริโภคเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลของผู้บริโภคชาวไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโต 21.2% แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคต้องการเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย แต่ไม่มีน้ำตาลและปราศจากแคลอรี โคคา-โคล่าจึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการนั้น ล่าสุด ออกโค้กไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ พร้อมกับแพคเกจดีไซน์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภคในไทย

และจัดแคมเปญ “โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่า…ใช่กว่าเดิม” กับกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ผ่านโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า แจกสินค้าตัวอย่าง 5.7 ล้านชิ้นทั่วประเทศตลอดปี

นอกจากนี้ โค้กไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ ปรับใช้ในอีกหลายประเทศทั่วโลก ตามกลยุทธ์ “One Brand” ของบริษัท สำหรับรูปโฉมใหม่นี้จะมีรูปแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมการเลื่อนโลโก้ โคคา-โคล่า ขึ้นไปอยู่ด้านบนของฉลาก และข้อมูลโภชนาการของเครื่องดื่มที่ปรับมาวางด้านหน้าให้เห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยโค้กไม่มีน้ำตาล จะเริ่มใช้ดีไซน์ใหม่นี้ก่อนที่โค้กรสชาติอื่นๆ ทั้งโค้กรสชาติออริจินัล และโค้กไลท์ จะทยอยเปลี่ยนแพคเกจภายในปี 2564

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon