เมืองไทย เปิดแอพพ์ MTL Fit ตอบโจทย์ประกันชีวิต หวังกระตุ้นคนไทยใส่ใจสุขภาพ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และในปัจจุบันที่ผู้บริโภคให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนเองมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดูแลสุขภาพจิตใจให้แจ่มใส ตลอดจนการตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเรื่องเหล่านี้อยู่ในไลฟ์สไตล์ประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันอยู่แล้ว

นายสาระ กล่าวต่อว่า ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “MTL Fit” Fit For Everyone สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทั่วไป ที่สนใจ เป็นแอพพลิเคชันสุขภาพ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจ พร้อมรู้จักสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้นและสนุกด้วยตัวแทนบุคลิกของสัตว์ในแต่ละระดับสำหรับผู้ใช้งาน โดยคาแรคเตอร์แต่ละชนิดจะเป็นตัวแทนสุขภาพของผู้ใช้งานที่ใส่รายละเอียดไว้ ด้วยความน่ารักและความโดดเด่นในคาแรคเตอร์เหล่านี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจในสุขภาพของตัวเองได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งนับเป็นข้อโดดเด่นของ MTL Fit โดยคาแรคเตอร์ประกอบด้วย สลอธน้อย โคอาล่าขี้เซา หมาป่าร่าเริง จิงโจ้นักสู้ สิงโตเจ้าป่า โดย MTL Fit มี Feature ที่ออกแบบการออกกำลังกายเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละบุคลิก ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและสนุก เพราะการมีสุขภาพดีไม่ได้หมายถึงเพียงแค่คนที่ชอบออกลังกายหรือคนที่คุมน้ำหนักเท่านั้น แต่ MTL Fit เชื่อว่าทุกคนสามารถฟิตได้และสนุกด้วย ดังนี้ 1. การคำนวนคะแนนสุขภาพ 2. ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับการออกกำลังกายกับภารกิจประจำสัปดาห์ 3. การแข่งขัน เกี่ยวกับสุขภาพของแต่ละบุคคล เป้าหมายทั้งสุขภาพและความสนุกไปพร้อมกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image