เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ทุ่ม 700 ล้าน ดึง ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภค 50 ล้านคน

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์การดื่มกาแฟในบ้านเริ่มเป็นที่นิยมเพิ่มสูงขึ้น เนสกาแฟจึงจัดแคมเปญการตลาดของผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดในครึ่งปีหลัง ใช้งบราว 700 ล้านในการทำแคมเปญ เริ่มจากภาพยนตร์โฆษณาที่มีซุป’ตาร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับเนสกาแฟ คาดหวังว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ รวมถึงผู้บริโภคกาแฟสดด้วย

“ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘กลมกล่อม หอม ครบ’ ถ่ายทอดโดยนักแสดงขวัญใจมหาชน ณเดชน์และญาญ่า ถือเป็นกิจกรรมการตลาดเฟสแรกที่เผยแพร่ออกมาแล้วทั้งทางสถานีโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของเนสกาแฟ รวมถึงสื่อโฆษณานอกบ้านที่ชูความหอมของผลิตภัณฑ์ กับข้อความโดนๆ เช่น ‘ซองนี้จะหอมไปถึงไหน’ ‘พหอมโยธิน’ ‘รัชดมภิเษก’ หรือ ‘สูดขุมวิท’ ‘มาภูเก็ต หาดก็เด็ด เนสกาแฟก็หอม’ เป็นต้น โดยตัวพร้อมกันแล้วที่กรุงเทพฯ และจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศ
ซึ่งมีการเปิดตัวพร้อมกันในเดือนนี้ในกรุงเทพฯ และในจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศ เช่น ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี บุรีรัมย์ อุบลฯ หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช”

นางสาวศรีประภากล่าวว่า ตั้งเป้าจากกิจกรรมในเฟสแรกนี้ เนสกาแฟจะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ และสร้างกระแส #กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า ไปทั่วประเทศ พร้อมตอกหมุดผู้นำในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ จากปัจจุบัน เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มีส่วนแบ่งตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ 55% คิดเป็นมูลค่า 14,900 ล้านบาท

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image