‘เอพี’ โชว์ยอดขาย 8 เดือนกว่า 2.3 หมื่นล้าน ลุยต่อ 5 โครงการ

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เห็นสัญญาณบวกที่เริ่มปรับฟื้นตัวกลับหลังคลายล็อกดาวน์ แม้ช่วงการแพร่ระบาดโควิด – 19ที่ผ่านมา อาจทำให้เกิดการชะลอการตัดสินใจไปบ้าง แต่ก็มีลูกค้ามองหาที่อยู่อาศัยหลังใหม่ ส่งผลให้ 8 เดือนแรกปีนี้ บริษัทสร้างยอดขายถึง 23,300 ล้านบาท จากบ้านเดี่ยว 12,400 ล้านบาท โตกว่า 36% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

จุดแข็งคือทำเล และแพ็คเกจราคาที่สอดรับกับดีมานด์ลูกค้าในแต่ละย่าน และการไม่หยุดพัฒนาโมเดลบ้าน ภายใต้แนวคิด ‘HYBRID LIVING’ ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตติดบ้านในวิถีใหม่ทั้งวันนี้และอนาคต

“ช่วง 8 เดือนมียอดลูกค้าเยี่ยมชมโครงการผ่านการนัดหมายล่วงหน้า เฉลี่ย 385 ครอบครัวต่อสัปดาห์ ส่งผลให้ปิดการขายได้ 6 โครงการ อาทิ THE PALAZZO ศรีนครินทร์, THE CITY สาทร – สุขสวัสดิ์ และ CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ และในไตรมาส 4 คาดทยอยปิดการขายเพิ่มอีก 8 โครงการ”

นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวต่อว่า เดือนกันยายนนี้ ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวเพิ่ม 5 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 7,020 ล้านบาท กระจายไปหลากหลายทำ รวมถึงรุกขยายพอร์ตเซ็กเมนต์ซูเปอร์ลักชัวรี่ ด้วยแบรนด์บ้านกลางกรุง ย่านกลางเมืองอีกครั้ง คือ 1. สาธุประดิษฐ์-พระราม 3 บนพื้นที่ดิน 2 ไร่ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น เพียง 13 ครอบครัว ราคา 35-60 ล้านบาท 2. THE CITY ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2 บนที่ดินขนาด 48 ไร่ บ้านเดี่ยวหรู 105 หลัง ราคา 18.9-29 ล้านบาท 3. THE CITY รามอินทรา-วงแหวน บนที่ดินขนาด 34 ไร่ บ้านเดี่ยวสองชั้น 108 หลัง ราคา 15.99 – 21 ล้านบาท 4.CENTRO วิภาวดี บนที่ดินขนาด 56 ไร่ บ้านเดี่ยวพื้นที่ใหญ่ 193-274 ตร.ม. 233 หลัง ราคา 8.99 – 12 ล้านบาท และ 5. CENTRO ราชพฤกษ์ 345 บนขนาดที่ดิน 42 ไร่ 187 หลัง ราคา 5.99 – 12 ล้านบาท

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้อว.เบิกจ่ายเงินลดค่าเทอมแล้ว 123 มหา’ลัย วงเงินกว่า 6.3พันล้าน
บทความถัดไปสะพานแห่งกาลเวลา : ข่าวดีของมนุษยชาติ โดย ไพรัตน์ พงศ์พานิชย์