ฟาสต์ ฟาร์มา ดึง ‘เจมส์-ไบร์ท’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ รุกตลาดไทย พร้อมตั้งเป้าบุกอาเซียน

ฟาสต์ ฟาร์มา ดึง ‘เจมส์-ไบร์ท’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ รุกตลาดไทย พร้อมตั้งเป้าบุกอาเซียน

บริษัท ฟาสต์ ฟาร์มา จำกัด ทุ่มงบกว่าร้อยล้านบาท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดปัง เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ไบร์ท- วชิรวิชญ์ ชีวอารี ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “Syn Fiber by Fast Pharma” ซินไฟเบอร์ที่รวมจุลินทรีย์ที่ดีที่สุดจาก USA ไว้ด้วยกัน ทั้งโพรไบโอติก (Probiotic), พรีไบโอติก (Prebiotic) และไฟเบอร์ (Fiber) ตัวช่วยในการดูแลสุขภาพและระบบขับถ่าย ปรับสมดุลย์ให้ร่างกาย และมีผิวพรรณเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์ 1 กล่องบรรจุ 7 ซอง รับประทานวันละ 1 ซอง สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ได้ที่ Facebook หรือ Line official account : Fastpharma_thailand

ทั้งนี้ตั้งเป้าเปิดตลาดประเทศเพื่อนบ้านกระจายสินค้าสู่ตลาดอาเซียน เพื่อส่งเสริมเทรนด์รักษาสุขภาพของคนรุ่นใหม่ สุขภาพดีสร้างได้จากภายใน ด้วยการปรับสมดุลย์ระบบขับถ่าย ห่างไกลจากโรคมะเร็ง

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้จัดงาน ปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ เจ้าของบริษัทดัง ติดเชื้อโควิดระนาว ต้องปิดบริษัทชั่วคราว
บทความถัดไปแบงก์ชาติ เตือนมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อปล่อยเงินกู้ ห้ามกดลิงก์-กรอกข้อมูลเด็ดขาด!