TACC เสิร์ฟ 2 เครื่องดื่มใหม่ “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้-รูบีช็อกโกแลต” มั่นใจเพิ่มยอดขาย Q1/65 โตต่อเนื่อง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มร้าน “เซเว่น อีเลฟเว่น” ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา และในวันที่ 20 มกราคมนี้ ได้ส่งเครื่องดื่มรูบีช็อกโกแลต จำหน่ายใน All Cafe ทุกสาขา มั่นใจว่าทั้ง 2 สินค้าใหม่ จะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ในช่วงไตรมาส 1/65 เติบโตอย่างต่อเนื่อง

แผนการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ร่วมกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงการขยายช่องทางลูกค้าใหม่ นอกจากร้านเซเว่นฯ เช่น Lotus’s เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น” นายชัชชวีกล่าวในที่สุด

สำหรับ “ราสป์เบอร์รี มิลค์กี้” เป็นเครื่องดื่มสีชมพูพาสเทลสุดคิวท์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ที่มาพร้อมกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสป์เบอร์รีและเพิ่มความหอมละมุนด้วยกลิ่นมาร์ช เมลโล่ ทำให้เครื่องดื่มอร่อยหอมหวาน รสชาติ กลมกล่อม นุ่มนวล ใช้นมผงจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด

ส่วน “รูบีช็อกโกแลต” สีชมพู จำหน่ายใน All Cafe กลิ่นหอมหวาน ผสานรสหวานอมเปรี้ยวจากราสป์เบอร์รี รูบีช็อกโกแลต มิลค์กี้เย็น 16 oz. ราคา 35 บาท รูบีช็อกโกแลต สมูทตี้ปั่น 16 oz. ราคา 40 บาท และรูบีช็อกโกรีโอปั่น 16 oz. ราคา 45 บาท

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon