กรุงไทยพานิชประกันภัย ยืนยันพร้อมดูแลลูกค้าทุกกรมธรรม์ ปรับโฉม KPI Contact Center เสริมความมั่นใจ

ดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ KPI เปิดเผยว่า ขอยืนยันบริษัทฯ ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 ยังพร้อมดูแลและให้บริการลูกค้าทุกกรมธรรม์ และมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้ทุกกลุ่ม ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป

นอกจากนี้ ได้พัฒนาระบบการให้บริการผ่าน KPI Contact Center โดยปีนี้เริ่มใช้ระบบ Contact Center รูปแบบใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลของลูกค้าได้จากหลากหลายช่องทางการติดต่อในทุกแพลตฟอร์มทำให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสามารถให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็วและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านรูปแบบการให้บริการแบบ Omni-Channel นับเป็นโซลูชันใหม่ของการให้บริการลูกค้าและต่อยอดเป้าหมายของเคพีไอ ที่มุ่งพัฒนาด้านความเป็นเลิศในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้สำรวจความพึงพอใจจากลูกค้าที่เข้าใช้บริการ KPI Contact Center ได้ผลคะแนนความพึงพอใจอยู่ในระดับ 95.51% (ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2565)

“เคพีไอ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบการทำงานในด้านต่าง ๆ ให้มีคุณภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีหรือระบบที่ทันสมัยเข้ามาใช้ เพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีผลต่อความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นจากสภาวะเศรฐกิจโลกหรือผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อความมั่นใจของผู้บริโภคต่อธุรกิจประกันภัย เคพีไอ ขอสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในฐานะที่เป็นบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงทางการเงินในระดับสูง ทั้งยังเป็นบริษัทในเครือของธนาคารกรุงไทย พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการรับประกันภัยมากว่า 69 ปี บริษัทฯ ขอให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยของเราทุกท่าน เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ พร้อมดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้อย่างต่อเนื่อง”

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image