‘บีทีเอส’ แจงเหตุรถไฟฟ้าขัดข้อง ทำผู้โดยสารตกค้าง ปชช.โอดรอนานมาก
เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “BTS SkyTrain” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงสาเหตุที่ขบวนรถไฟฟ้าขัดข้อง ว่า
“11.22 รถไฟฟ้าขัดข้องที่ สถานีสยามฝั่งมุ่งหน้าสถานีปลายทางคูคต กำลังทำการแก้ไข จะทำให้เกิดความล่าช้าในสายสุขุมวิท ประมาณ 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”
“11.45 BTS ปรับรูปแบบการเดินรถ โดยจัดรถไฟฟ้าวิ่งให้บริการจากสถานีคูคต ถึงสถานีปลายทางเคหะฯ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีปลายทางเคหะฯ กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีราชเทวี ส่วนผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสถานีปลายทางสถานีคูคต กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีเพลินจิต และสถานีราชเทวี โปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”
“11.22 รถไฟฟ้าขัดข้องที่ สถานีสยามฝั่งมุ่งหน้าสถานีปลายทางคูคต กำลังทำการแก้ไข จะทำให้เกิดความล่าช้าในสายสุขุมวิท ประมาณ 15 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ BTS โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีผู้ใช้บริการจำนวนมากสะท้อนมาว่า
- รถไฟฟ้าจอดเสียมาเป็นเวลานานแล้ว ทำให้ผู้โดยสารตกค้างเป็นจำนวนมาก
- บางคนก็สะท้อนว่ารอรถไฟฟ้ามากว่าครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มาเสียที
- บางคนก็บอกว่าจะต้องรีบทำธุระกลับเจอรถไฟฟ้าขัดข้องอีก
11.22 รถไฟฟ้าขัดข้องที่ สถานีสยามฝั่งมุ่งหน้าสถานีปลายทางคูคต กำลังทำการแก้ไข จะทำให้เกิดความล่าช้าในสายสุขุมวิท ประมาณ 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก
11.22 Train services are currently disrupted at Siam Station heading to Khu Khot Station (Terminal…— BTS SkyTrain (@BTS_SkyTrain) October 7, 2023
ถ้าคนมีทางเลือกอื่น BTS เจ๊งไปตั้งนานแล้ว #บีทีเอส #bts #skytrain pic.twitter.com/6rqaNJiDtO
— Kempt lastnamelong (@Kempt9) October 7, 2023
ไล่คนออกจากบีทีเอสค่ะ ชีวิต pic.twitter.com/5PDnDRDGyU
— G🔥 (@angieiseis_) October 7, 2023