แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ผุดแคมเปญ Never Ending Service

เทรนด์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน นอกเหนือจากจะแข่งกันด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นตัวชี้วัดสำคัญและตัวสะท้อนถึงจุดแข็งของแบรนด์ได้ดีที่สุดก็คือ “บริการหลังการขาย” หรือ After Sales Service

หากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายไหนทำได้ดีจะครองใจลูกค้าได้ในระยะยาว และยังสร้างโอกาสลูกค้าใหม่ จากการบอกแบบปากต่อปากอีกด้วย นับเป็นความท้าทายสำคัญของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันอย่างมาก เพื่อที่จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

“ศรีอำไพ รัตนมยูร” ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน นอกเหนือจากจะพัฒนาคุณภาพโครงการต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ได้แก่ การดูแลลูกบ้านผ่านบริการหลังการขายที่เหนือระดับ และมีความแตกต่าง ที่สำคัญ คือ เป็นการมอบบริการให้อย่างไม่มีสิ้นสุด ภายใต้การบริการ Sansiri Service ประกอบไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญรองรับการอยู่อาศัยของแสนสิริ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้า ตั้งแต่วันแรกที่มาสู่ครอบครัวแสนสิริ และที่สำคัญไม่ได้ดูแลแค่ “คุณ” แต่ดูแลกันจนถึงลูกหลานจากวันนี้และอนาคต

“ใน 2567 ปีนี้เราได้จัดทำแคมเปญ Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด ผ่านบริการที่ครอบคลุมทุกมิติและทุกความต้องการ ภายใต้การยกระดับบริการหลังการขายไปอีกขั้น โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้” ศรีอำไพกล่าว

Advertisement

ศรีอำไพกล่าวย้ำอีกว่า แสนสิริเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่บุกเบิกการยกระดับบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า โดย Sansiri Service ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของแผนธุรกิจปี 2567 รักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งของวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและทุกโครงการของแสนสิริ ยังมั่นใจถึงคุณภาพในการบริหารจัดการที่อยู่อาศัยด้วยทีมงานมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกการดูแลจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

“เรามีความตั้งใจว่าเราจะดูแลและเอาใจใส่อย่างจริงจังกับลูกค้าทุกคน ที่สำคัญคือ การตัดสินใจซื้อบ้านไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของจุดหมายใหม่หรือความสุขใหม่ในชีวิตของคุณ ดังนั้นทุกความต้องการที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่อยู่อาศัยภายใต้ความเป็นครอบครัวแสนสิริ ทีมงานแสนสิริพร้อมจะอยู่เคียงข้างและดูแลทุกความต้องการอย่างไม่มีสิ้นสุด เป็นการตอกย้ำอีกครั้งถึงความเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เบอร์ 1 พร้อมเคียงข้างลูกบ้าน และสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน” ศรีอำไพย้ำ

สำหรับการสื่อสารทางการตลาดเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจน และสะท้อนความจริงใจของแสนสิรินั้น ศรีอำไพกล่าวว่า แสนสิริ ได้ทำการเปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “The Never Ending | ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” โดยได้หยิบเอากลิ่นอายของโฆษณาดังในอดีตแต่ละยุค นำมาถ่ายทอด เป็นการนำเทรนด์ Nostalgia Replay หรือการหวนระลึกถึงอดีตที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ มาผสมผสานให้เกิดเสน่ห์ที่น่าสนใจ

Advertisement

พร้อมกับสื่อสารการเข้าถึงการบริการให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ผ่านโฆษณาที่เป็นเอกลักษณ์ และคนในแต่ละช่วงวัยสามารถจดจำได้ แม้จะแค่ได้ยินเสียงของโฆษกเท่านั้น

มากไปกว่านั้น เหตุผลเบื้องหลังของการเลือกโฆษณาทั้ง 3 ชิ้นมาเป็นส่วนผสม เป็นตัวแทนของแต่ละยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ทว่าไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แสนสิริก็จะยังอยู่เคียงข้างดูแลลูกบ้านทุกคนอบอุ่นเช่นเดิม

นอกจากนี้ “ศรีอำไพ” ยังบอกว่า อีกหนึ่งกิมมิคที่แฝงเข้ามา คือ ไทม์ไลน์ของตัวละครในเรื่อง โฆษณาใช้ความเป็น Storytelling ในการดำเนินเรื่อง โดยนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมีสมาชิกตัวน้อยเข้ามาในชีวิตของพวกเขา จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังแรกของครอบครัว ซึ่งหลายคนจะมองว่าการซื้อบ้านคือ The Happy Ending ของชีวิต แต่ในความเป็นจริงนั้น การใช้ชีวิตในแต่ละวัน มักจะมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเข้ามาเสมอ

ปัญหาเหล่านั้นอาจจะเปลี่ยนจาก Happy Ending ให้กลายเป็น Never Ending ของการอยู่อาศัย แต่แสนสิริจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยในการแก้ไขทุกปัญหาเรื่องบ้านให้กับคุณ เพื่อให้การอยู่อาศัยของคุณเป็นตอนจบที่มีความสุขตลอดไป ซึ่งผู้ชมจะถูกพาไปให้เห็นการเติบโตของตัวละคร และปัญหาที่มักจะเกิดขึ้น ตั้งแต่เป็นเด็กแล้วค่อยๆ เติบโตขึ้น แต่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีครอบครัวนี้ก็ยังคงได้รับการดูแลจากทีมแสนสิริอย่างไม่มีสิ้นสุด

สำหรับไฮไลต์ที่สำคัญที่สุดของหนังโฆษณาชิ้นนี้ “ศรีอำไพ” ชี้เป้าคือ ตัวละครสำคัญที่เป็นเหมือนฮีโร่คอยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งก็คือทีมงานคุณภาพกว่า 100 ชีวิตของแสนสิริที่ทำงานกันอย่างเต็มกำลัง โดยไม่มีวันจบเพื่อดูแลลูกบ้านทุกคนตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงอนาคต

พร้อมกับไล่เรียง เริ่มตั้งแต่ทีมดำเนินการขาย ฝ่ายขายที่จริงใจไม่จ้อจี้, ทีมคุณภาพบ้าน ทีม QC ที่เป๊ะสุดทุกตารางนิ้ว, ทีมอำนวยการซ่อม ทีมช่างที่เปลี่ยนเรื่องพังให้เป็นเรื่องปังได้เสมอ, ทีมดูแลพื้นที่สีเขียว ทีมช่างที่ไม่กลัวงานงอก เพราะพวกเขาชอบปลูกให้งอก, ทีมควบคุมความปลอดภัย ทีมที่เห็นคุณอยู่ในสายตาเสมอ, ทีมซัพพอร์ตชีวิตลูกบ้าน ทีมนิติ ที่เข้าชาร์จทันที เอ็นเนอร์จี่ไม่เคยอ่อมและทีมจัดการความสะอาด ทีมแม่บ้านที่เห็นเงียบๆ แต่กวาดเรียบทุกความสกปรก

“ทั้งหมดคือการตอกย้ำของสิ่งที่มากกว่าการขายบ้านแล้วจบ แต่คือการบริการที่ไม่มีวันสิ้นสุดของแสนสิริ ซึ่งมุ่งมั่นและยืนหนึ่งมาโดยตลอด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านและลูกค้าในอนาคต ที่สำคัญคือแสนสิริจะไม่ได้หยุดแค่เพียงเท่านี้ แต่ตั้งใจจะสร้างสรรค์และพัฒนาการบริการใหม่อย่างไม่มีสิ้นสุดเช่นกัน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด สร้างความอบอุ่น ปลอดภัย และมั่นใจ ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่อาศัยในครอบครัว แสนสิริ” ศรีอำไพกล่าวในตอนท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image