ฟอร์ดเปิดโชว์รูมเล็กตจว. ลุยเจาะตลาดอำเภอรอง

วรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟอร์ด มินิ 3เอส (Ford Mini 3S) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี (บ้านโป่ง) มีนายวิบูลย์ เตชอัมพร เป็นผู้บริหาร เพื่อพัฒนาและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โชว์รูมรูปแบบใหม่ขนาดเล็กครบครัน ทั้งฝ่ายขาย (Sales) ฝ่ายบริการ (Service) และฝ่ายอะไหล่ (Spare Parts) เน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในระดับอำเภอรอง ต่อยอดจากการขยายเครือข่ายในระดับจังหวัด เนื่องจากฟอร์ดเข้าใจถึงความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าต่างจังหวัดต้องอาศัยประสบการณ์การใช้งานจริงก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ด้วยเหตุผลนี้การขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกบริเวณจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงศูนย์บริการและเพิ่มโอกาสให้ขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ฟอร์ดได้เข้าถึงรถของเราได้มากยิ่งขึ้น และพัฒนาขยายยกระดับบริการของฟอร์ดให้สามารถตอบสนองได้ตรงความต้องการของลูกค้า

วรางคณากล่าวว่า จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ คือ การออกแบบสไตล์ลอฟท์ (Loft) มอบความรู้สึกที่แตกต่างมีสไตล์ร่วมสมัย ผ่านแรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากความทันสมัย ความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว และให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลาย ฟอร์ดยังได้นำกลยุทธ์เครือข่ายผู้จำหน่าย เพิ่ม พลิก พัฒนา มาปรับใช้กับโชว์รูมรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับงานบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญ (Coverage) การพลิกโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการให้ทันสมัย (Corporate Identity) และการพัฒนาคุณภาพพนักงานและคุณภาพด้านการบริการเพื่อให้มีผลตอบแทนและเติบโตได้อย่างยั่งยืน (Competency)

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon