คาราบาว ทุ่ม75ล้าน จัดสวัสดีบอลโลก เชียร์ทุกแมตช์

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นสินค้าระดับโลก พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนในยุค 4.0 ด้วยการขยายฐานผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และ Gen Y ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Carabao Can กลิ่น Green Apple” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Don’t Say Can’t, Carabao CAN” อย่าบอกตัวเองว่าทำไม่ได้ รสชาติให้ความซ่า สดชื่น

โดย Carabao Can กลิ่น Green Apple ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศอังกฤษและตลาดยุโรป ในไทยเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ราคา 25 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มเป้าหมายของคือกลุ่มมิลเลเนียล คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง

คาราบาว เป็น 1 ใน 9 เอกชน สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกทั้ง 64 นัด ได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับมหกรรมบอลโลก 2018 “สวัสดีบอลโลก ลุ้นโชคกับคาราบาว” เชียร์ทุกวัน ลุ้นทุกแมตช์ มอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ใช้งบประมาณกว่า 75 ล้านบาท เพียงแอดไลน์ (LINE) สมาชิก “คาราบาวแดง” แล้วส่งรหัสใต้ฝา 7 หลัก พร้อมระบุชื่อทีมชาติที่คุณเชียร์อยากให้เป็นแชมป์บอลโลก เพื่อลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA C-HR HV H1 สี Rediant green metallic มูลค่า 1,159,000 บาท 1 รางวัล ลุ้นโทรศัพท์มือถือ Huawei P20 Pro มูลค่า 27,900 บาท 62 รางวัล ลุ้นรถมอเตอร์ไซค์ Honda MSX มูลค่า 78,000 บาท 1 รางวัล รางวัลพิเศษ Samsung TV UHD LED มูลค่า 42,000 บาท 1 รางวัล รวม 65 รางวัล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image