นานๆจะเห็น 3 พระเอกดังรวมตัวกันเที่ยวเล่น “ลีโอนาร์โด” ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนหลังเลิกแฟนนางแบบสาวสวย

จากซ้ายไปขวา ลีโอนาร์โด-โทบี้ แมคไกวร์ และ ออร์แลนโด บลูม(เครดิตภาพจาก people)

นิตยสารพีเพิล รายงานว่า เมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา 3 พระเอกฮอลลีวู้ดดังเพื่อนซี้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ,โทบี้ แมคไกวร์ และ ออร์แลนโด บลูม ได้นัดกินอาหารกลางวันกันที่ย่านอีสต์ วิลเลจ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จากนั้นก็พากันเดินเล่น ก่อนจะหยุดซื้อไอศครีมกินกัน

จากข่าวว่าระยะนี้ ลีโอนาร์โด พระเอกดังวัย 41 ปีมักใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ หลังจากเพิ่งแยกทางกับ นีน่า แอ๊กดาล นางแบบสาวชาวเดนมาร์กวัย 25 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากคบหากันมา 1 ปี

ข่าวว่า เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พระเอกเจ้าของรางวัลออสการ์ดารานำชายยอดเยี่ยมจาก The Revenant ก็เพิ่งไปเที่ยวกับครอบครัวของโทบี้ โดยในวันนั้นมี เจนนิเฟอร์ เมเยอร์ อดีตภรรยาของโทบี้ และลูก 2 คนของพระเอกดังซึ่งเคยรับบทสไปเดอร์ แมนไปด้วย  ขณะที่ก่อนหน้านี้ ก็มีผู้พบเห็น ลีโอนาร์โด ไปรับประทานอาหารค่ำกับพ่อแม่ของเขา โดยมีโทบี้ และเจนนิเฟอร์ นั่งร่วมโต๊ะด้วย

 

Advertisement
นีน่า แอ๊กดาล(เครดิตภาพจากไอจี ninaagdal)

นับแต่เลิกรากับ นางแบบสาวสวย ลีโอนาร์โด ปรากฎตัวออกงานครั้งแรกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวบอกกับนิตยสารพีเพิลหลังจากลีโอนาร์โดแยกทางกับแฟนสาวว่า ” ลีโอคิดว่านีน่าเป็นผู้หญิงที่เจ๋งมาก และความรักครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะแตกต่างจากครั้งก่อนๆ เพราะเขามักจะแสดงความรักมากกว่าที่ผ่านมา และปรากฎตัวต่อสาธารณชนคู่กับเธอมากกว่าปกติที่เขาเคยทำ แต่เพื่อนๆของเขาต่างรู้ดีว่า มันต้องไปไม่รอด เพราะเขายังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว และยังไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานหรือมีลูก”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image