ผู้ตรวจการแผ่นดิน สั่งพนง. WFH พร้อมเปิดช่องทางสายด่วน-แอพพ์ รับเรื่องร้องเรียน

ผู้ตรวจการแผ่นดิน สั่งพนง. WFH พร้อมเปิดช่องทางสายด่วน-แอพพ์ รับเรื่องร้องเรียน

เมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้ลงนามในประกาศสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ฉบับที่ 5) หลังพบเชื้อสายพันธุ์อังกฤษแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและกระจายเป็นวงกว้าง ดังนั้น เพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ประกอบกับเพื่อให้การปฎิบัติงานของสำนักงาน มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงานและลูกจ้าง จึงออกประกาศให้ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการสถาบัน หัวหน้าหน่วย มอบหมายงานให้พนักงานและลูกจ้างในสังกัดเพื่อนำกลับไปปฏิบัติงานยังที่พักอาศัยของตนระหว่างวันที่ 19-30 เมษายน สำหรับการปฎิบัติงานนอกสถานที่ จะต้องมีการรายงานตัวผ่านแอพพลิเคชั่นของสำนักงานผู้จัดการแผ่นดิน หรือวิธีการอื่นที่เหมาะสมโดยการปฏิบัติงานแต่ละวันต้องมีระยะเวลาอย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน

ทั้งนี้ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเหมือนเช่นเคย โดยสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆ ของสำนักงานทางสายด่วน 1676, ทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หรือตู้ ปณ.333 ปณฝ.ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ กรุงเทพฯ 10215 เว็บไซต์ www.ombudsman.go.th และแอพพลิเคชั่น “ผู้ตรวจการแผ่นดิน”

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ส.สามารถ ยัน ไม่เคยให้ใครเรียน-สอบแทน โชว์เกรดภาษาอังกฤษ-ตั้งรางวัลนำจับคนปล่อยข่าว 2 แสน
บทความถัดไปมะเดี่ยวลั่นเบื่อข้าราชการบอกให้กักตัว ล็อกดาวน์ ลั่นคุณได้เงินเดือน แต่ ปชช.ต้องหาทางรอดกันเอง