ซิลค์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ส่งมอบความมงคลแก่ชีวิตต้อนรับปีใหม่ 2562

ซิลค์ เปิดตัวแคมเปญ ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ครั้งแรกของประเทศไทยกับการนำเสนอไอเดียอ้างอิงศาสตร์ฮวงจุ้ยในการออกแบบสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าที่สื่อความหมายอันเป็นมงคลชีวิต 4 ด้านหลัก ได้แก่ การงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ โดยกูรู หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ตอกย้ำแบรนด์ที่ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมส่งต่อผู้บริโภคช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หวังให้ทุกคนมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษเสริมมงคลชีวิตปี 2562

ซิลค์ ประเทศไทย เผยข้อมูลตลาดกระดาษเช็ดหน้าแบบมาตราฐานในปัจจุบันแข่งขันกันโดยเน้นที่ราคาเป็นหลัก ในขณะที่กระดาษเช็ดหน้าซิลค์เน้นสร้างความแตกต่าง โดยการนำเสนอสินค้าที่มีจุดขายสร้างมูลค่าเพิ่ม ล่าสุดกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ ดีไซน์กราฟฟิคตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย เพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าคุณภาพดี มีความโดดเด่นในราคาที่คุ้มค่า บวกกับรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ซึ่งจากการสำรวจสินค้ากระดาษทิชชู่เป็นสินค้าที่กลุ่มคนทุกเพศทุกวัยใช้กันอยู่แล้ว โดยผู้ที่ตัดสินใจซื้อหลักคือกลุ่มผู้หญิง ซึ่งให้ความสนใจรายละเอียดของสินค้า เช่น คุณภาพของกระดาษ ความนุ่มเมื่อสัมผัส รวมถึงเลือกซื้อกระดาษเช็ดหน้าแบบกล่องเพื่อวางตกแต่งห้องต่างๆ จึงได้แนวคิดนำหลักของฮวงจุ้ยมาใช้ในการดีไซน์กล่องกระดาษเช็ดหน้าเพื่อให้การวางกล่องกระดาษเช็ดหน้าในที่ต่างๆ เป็นมากกว่าการตกแต่งห้องแบบธรรมดาทั่วไป โดยได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย นั่นคือ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ในการดีไซน์กล่องให้เป็นตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย จนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ (Zilk Lucky box) คอลเลคชั่นที่มีเอกลักษณ์และเสริมฮวงจุ้ยสิริมงคลให้กับลูกค้าของซิลล์ตลอดปี 2562

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยถึงที่มาและความสำคัญของแคมเปญ ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ โดยการออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษเช็ดหน้าซิลค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ฮวงจุ้ยเสริมมงคลชีวิต ได้แนะนำการออกแบบเลือกใช้ภาพสื่อความหมายดีๆ เพื่อเสริมฮวงจุ้ยในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ โดยสินค้าบรรจุแบบแพ็ค 4 กล่องเสริม ฮวงจุ้ยครบตามความต้องการ เหมาะสมกับการใช้และวางในห้องต่างๆ ภายในบ้าน ออฟฟิศ ห้องทำงาน ห้องประชุม หรือแม้แต่ในรถยนต์ ฯลฯ ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการอ้างอิงศาสตร์ของฮวงจุ้ย ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายที่สื่อความหมายอันดีในแต่ละด้านของชีวิต และยังมีการผสมผสานการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยให้กับผู้บริโภค ด้วยถ้อยคำที่เข้าใจง่าย ถือเป็นมิติใหม่ของกระดาษเช็ดหน้าแบบกล่องที่เป็นมากกว่าแค่กล่องกระดาษเช็ดหน้าสวยๆ แต่มีการเพิ่มความน่าสนใจและคุณค่าด้วยการบวกความหมายดีๆ เป็นมงคลชีวิต ตอกย้ำความคุ้มค่า คุ้มราคา สมกับเป็นแบรนด์ของผู้ฉลาดเลือกแบบซิลค์ที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image