“วงใน” จัดใหญ่จัดเต็ม 3 รอบดีล ในเทศกาลอาหาร “BRW 2019” ลดอลังปังทุกดีลกว่า 100 ร้านชั้นนำทั่วกรุงเทพ

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! สำหรับสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week (BRW)” ของ “Wongnai (วงใน)ผู้นำตลาดเว็บไซต์และแอปพลิเคชันค้นหา-รีวิวร้านอาหาร อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครั้งนี้เรียกได้ว่าตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านอาหารด้วยการจัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยขนทัพความอร่อยมาแน่นขบวนกว่า 100 ร้านชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ มารังสรรค์เมนูแบบ 3 course (Appetizer, Main และ Dessert) เอาใจนักกิน ให้ได้สัมผัสรสชาติหรูหราในราคาที่คุ้มค่าไม่เกิน 999 บาท (ไม่รวม VAT และ Service Charge) และยังลดเพิ่มอีก!ถึง 15% ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร Union Pay, บัตรเครือเครดิตในเครือ
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และลูกค้าดีแทค

สายกินต้องห้ามพลาดกับพาเหรดดีลสุดคุ้ม อาหารรสชาติดี คุณภาพครบไว้ใจได้ มีให้เลือกตั้งแต่ระดับ 3 ถึง 5 ดาว กับคอร์ส 499++ และ 699++ ใครที่ยังไม่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Wongnai” รีบเลย! เพราะงานนี้ Wongnai ร่วมกับบัตร UnionPay, บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และดีแทค รีวอร์ด จัดเต็ม 3 รอบขาย 3 สไตล์อาหาร และเริ่มเปิดขายดีลรอบแรกแล้ววันนี้ (15 มีนาคม) – 31 มีนาคม ซึ่งสามารถใช้ได้ถึง 28 เมษายนนี้

โดย เจษฎา ธนสิทธิพันธ์ CFO-Chief Financial officer, Wongmai กล่าวถึง แคมเปญ Bangkok Restaurant Week จาก Wongnai เปิดเผยในงานแถลงข่าวจัด BRW 2019 ณ VIE Bar โรงแรม วี กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อนว่า เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ตามวิสัยทัศน์ของ Wongnai ที่อยากจะเชื่อมต่อร้านอาหารดีๆ ถึงผู้บริโภค ให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคอร์สเมนูอาหารพิเศษในราคาที่เข้าถึงง่าย และเพื่อสนับสนุนร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบไทย ในปีนี้จึงเพิ่มรอบขายเป็น 3 รอบ 3 ธีม

Advertisement

“เริ่มแรกเลยเรารู้ว่าเมืองไทยมีร้านอาหารดีๆ เยอะมาก แต่บางครั้งยังไม่มีโอกาสที่เหมาะสม ทำให้คนยังไม่กล้าที่จะลอง และ Wongnai ก็เป็นเครื่องมือช่วยค้นหาร้านอาหาร ค้นหาสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน จึงได้เกิด Bangkok Restaurant Week ที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ จัดคอร์สเมนูในราคาพิเศษ และจ่ายในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราสามารถขายดีลได้มากกว่า 10,000 ดีล ภายในไม่กี่วันที่เริ่มเปิดขาย และมีเสียงเรียกร้องถึงโครงการนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ปีนี้ตัดสินใจเพิ่มเป็น 3 รอบ 3 ธีม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้มากขึ้น”

ห้องอาหารญี่ปุ่น YTSB โรงแรม วี กรุงเทพฯ

ย้ำ! เปิดขาย 3 รอบใหญ่ 3 สไตล์อาหาร

รอบแรก จัดดีลเอาใจผู้ชื่นชอบปลาดิบ กับ “Japanese Edition” ดีลสุดยอดร้านอาหารญี่ปุ่นระดับท็อปกว่า 30 ร้าน เพราะด้วยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จากการจัด  Bangkok Restaurant Week พบว่า อาหารญี่ปุ่นเป็นประเภทอาหารที่ติดอันดับ 5 ร้านขายดีของโครงการมาโดยตลอด เป็นประเภทอาหารที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ ซึ่งจากฐานข้อมูลร้านอาหารบน Wongnai พบว่ามีร้านอาหารญี่ปุ่นมากกว่า 3,500 ร้าน เฉพาะในกรุงเทพฯ จึงทำให้ตัดสินใจเพิ่มธีมร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นมา เพื่อเอาใจผู้บริโภคกันตั้งแต่ต้นปี โดยเริ่มขายดีลแล้ววันนี้
(15 มีนาคม) – 31 มีนาคม และสามารถใช้ได้ถึง 28 เมษายนนี้

รอบสอง กับ “Local Produce” การรวมตัวของร้านดังที่โดดเด่นเรื่องการใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นเป็นหลัก อย่างร้าน 100 Mahaseth, Baan, ศรีตราด ฯลฯ ที่เชื่อว่าจะเป็นตัวเชื่อมในการช่วยส่งเสริมและสร้างการรับรู้และจดจำอาหารไทยให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยดีลจะเริ่มขายในเดือนกรกฎาคม 62

รอบสุดท้าย กับร้านอาหารแบบ “Fine Dining” ที่ให้มีมื้อพิเศษกับคนพิเศษในร้านหรูระดับมิชลินสตาร์ โดยเป็นรอบที่สุดของการรวมร้านอาหารชั้นนำคุณภาพดีกว่า 50 ร้านดัง ไม่จำกัดสัญชาติ อาทิ ฝรั่งเศส อิตาเลียน สเปน ฯลฯ รวมไปถึงร้าน rooftop บรรยากาศดี เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์อาหารใหม่ๆ กันมากขึ้น โดยจะเริ่มขายดีลในเดือนตุลาคม 62

คุ้มทุกรอบ!ทุกคอร์ส! ในราคาไม่เกิน 999 บาท ครอบคลุมทุกช่องทางการชำระเงินออนไลน์ และจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกหากจ่ายผ่านบัตร UnionPay, บัตรเครือเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ หรือเป็นลูกค้าดีแทค รีวอร์ด

ลดแล้วลดอีก

ลูกค้าบัตร UnionPay จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อชำระเงินผ่านบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ยูเนี่ยนเพย์, บัตรเดบิต ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ยูเนี่ยนเพย, บัตรเดบิต กรุงไทย ทราเวล ยูเนี่ยนเพย์ และบัตรเครดิต ไอซีบีซี ยูเนี่ยนเพย์

บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับส่วนลด 15% โดยบัตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, ซิมเพิล
วีซ่า คาร์ด และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

ลูกค้าดีแทคกลุ่ม SILVER MEMBER และ GOLD MEMBER รับส่วนลด 10% โดยกดรับโค้ดส่วนลดได้ที่ *140*382# โทรออก กลุ่ม BLUE MEMBER ลด 15% รับโค้ดส่วนลดกด *140*384# แล้วโทรออก

ลดแล้วลดอีกสำหรับลูกค้าบัตร Union Pay บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และลูกค้าดีแทค ถ้ากดซื้อดีล ภายในวันที่ 15-17 มีนาคม 3 วันนี้เท่านั้น ลดกันไปเลย 15%

สเต็ปซื้อ-ใช้ดีลแสนจะง่าย

มีแอปฯ “Wongnai” แล้วหรือยัง? เมื่อมีแล้วก็จัดการสร้างบัญชีให้เรียบร้อย จะสร้างด้วย FACEBOOK หรือ LINE หรือ E-MAIL ก็ได้ จากนั้นสังเกตที่หน้าแรก จะพบว่ามีไอคอนสีแดงรูปซูชิเด่นอยู่กลางแอปฯ เขียนคำว่า Restaurant Week คลิกที่รูปดังกล่าวแล้วจะพบดีล ทั้งคอร์สราคา 499++ และ 699++ ที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบหรือใกล้บ้าน

เมื่อเลือกเมนูที่ถูกใจได้แล้ว ตรวจสอบรายการอาหารกันอีกสักนิด ว่าทุกเมนูในคอร์สตรงใจหรือไม่ก่อนกดซื้อดีล ลูกค้าของผู้สนับสนุนแคมเปญนี้อย่าลืมเลือกจ่ายผ่านบัตรให้ตรงกับบัตรที่ร่วมรายการ หากเป็นลูกค้าดีแทคก็ต้องกดรับสิทธิ์ก่อนแล้วนำโค้ดส่วนลดที่ได้รับมาใส่ในช่อง “โค้ดส่วนลด” ทั้งนี้ ขอแนะนำให้จองล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อให้วันที่ตั้งใจไป ดีลไม่ขายหมดไปเสียก่อน

ทำอย่างไรต่อไปเมื่อทำการกดซื้อเรียบร้อยแล้ว? ก็เพียงแค่แสดง QR CODE ให้กับพนักงานหน้าร้าน โดย QR CODE ดีลที่เราซื้อจะอยู่ในอีเมล์ที่ทำการกรอกก่อนกดซื้อ และจะมีอยู่ใน “คำสั่งซื้อของฉัน” บนแอปฯ Wongnai หรือ เว็บไซต์ https://www.wongnai.com/restaurantweek เพียงเท่านี้ก็ได้กินหรูดูแพงแบบกระเป๋าเงินไม่ฉีกแล้ว หรือใครยังไม่เคยซื้อดีล ลองเข้าไปดูขั้นตอนง่ายๆ ในการซื้อดีลและใช้ส่วนลด Bangkok Restaurant Week 2019 ได้ที่ https://www.wongnai.com/blogs/how-to-buy-brw-2019

จะซื้อดีลผ่านแอปฯ หรือ เว็บไซต์ ก็รีบเลย ดีลดีๆ และคุ้มแบบนี้มีจำนวนจำกัดนะขอบอก พลาดรอบนี้ต้องรอรอบหน้า ถ้าไม่อยากพลาดดีลสำคัญๆ ก็กดถูกใจเฟซบุ๊ก “Wongnai” แล้วตั้งค่าเห็นโพสต์ก่อนเอาไว้ จะได้กดทันทุกดีลในได้ราคาดี๊ดี # BangkokRestaurantWeek2019 #BRW2019

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image