“มาร์ค สุขุมวิท” เผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง สีสันแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับกับคอนโดฯ หรูบนทำเลพร้อมพงษ์

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) คอนโดมิเนียมหรูระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 7,000 ล้านบาท สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด MARQUE, MARK YOUR LIFE โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงเพชร (Diamond Shape) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสร้างบนผืนดินผืนสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดบนย่านธุรกิจสุขุมวิท ตกแต่งด้วยสไตส์เมโทรโพลิส (Metropolis) มีความสูง 222 เมตร สูงที่สุดในย่านพร้อมพงษ์ ทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพียง 30 เมตร แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส อาทิ ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่บนชั้น 30 ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนเมือง หรูหราสง่างามเปี่ยมด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการมาร์ค สุขุมวิท เปิดตัวจนกระทั่งก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเน็ทเวิร์ธ (High Net Worth) ที่ต้องการโครงการที่พักอาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพสูง
บนถนนสุขุมวิท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งยังสามารถส่งต่อเป็นมรดกที่คุ้มค่าและสร้างความภาคภูมิใจแก่ผู้เป็นเจ้าของ โดยปัจจุบันมียอดขายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจากผลตอบรับดังกล่าวโครงการจึงมีความพร้อมที่จะเผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่บนชั้น 30 ซึ่งเป็นห้องขนาด 188.80 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องทำงาน มีลิฟท์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์ที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย ออกแบบโดยเน้นโทนสีอบอุ่น โดยเลือกใช้สีขาวและครีม ทำให้ห้องดูโปร่ง สบาย ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งซึ่งเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสัน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในห้อง นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับงานตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหรา สร้างสรรค์บรรยากาศภายในให้มีชีวิตชีวา และเกิดความลงตัวในงานออกแบบ เน้นความโปร่งโล่ง ด้วยฝ้าเพดานสูง 3 เมตร พร้อมกระจก Full Height จากพื้นจรดฝ้าเพดานรอบห้องชุดตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่ทีมดีไซน์ได้เดินทางไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองที่ยุโรปเพื่อตอกย้ำความเป็นตัวตน (Uniqueness) ของผู้อยู่อาศัย”

ห้องชุดนี้ได้รับการปรับแบบพิเศษจากห้องมาตรฐานห้องอื่นๆ ภายในโครงการ ด้วยการปรับเลย์เอาท์ใหม่ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น ด้วยตำแหน่งห้องนอนฝั่งทิศใต้ที่จัดวางเตียงนอนเพื่อมองเห็นวิวจากชั้น 30 ได้ทั้งวิวเกาะบางกระเจ้าโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาส่วนอีกฝั่งเป็นวิวเมือง โดยตกแต่งในธีม Nautica โดยเลือกใช้เตียง 2 ชั้น ที่รองรับครอบครัวที่มีลูก 2 คน ได้ใช้พื้นที่อยู่ร่วมกัน ได้อย่างกว้างขวาง ในส่วนของห้องนอนใหญ่และห้องทำงานสามารถผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนเบญจสิริ และวิวเมืองในยามค่ำคืนอีกด้วย

“สำหรับห้องนั่งเล่น นับว่าเป็นจุดเด่นของโครงการ MARQUE ที่เน้นการให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัว ได้ใช้พื้นที่ร่วมกัน ทั้งรับประทานอาหาร พักผ่อน หรือรองรับแขก บานประตูกระจก Full height ขนาดใหญ่ เชื่อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับระเบียงเปิดกว้าง เพื่อรับอากาศที่สดชื่น สบายๆ ในยามเช้าหรือยามเย็น ส่วนห้องครัว ทางโครงการจัดครัวให้ทั้ง 2 แบบ ทั้งครัวไทยและห้องแม่บ้านเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน สำหรับใช้ประกอบอาหารไทย ได้สะดวกสบาย และครัวฝรั่ง ที่มาพร้อมกับ island ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น เคาน์เตอร์ครัวเป็นสีขาวด้าน ช่วยให้ความรู้สึกกว้างของโซนครัวฝรั่ง ด้านบนเคาน์เตอร์ทำจาก หินควอทซ์ รวมถึง ตู้ชุดครัวสุดหรูจากเยอรมนี แบรนด์พอกเกนโพล (Poggenpohl) ห้องนี้รวมการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ราคา 80.3 ล้านบาท” ดร.สุริยา กล่าว

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ สำหรับผู้หลงใหลชีวิตที่มีเอกลักษณ์และความเป็นส่วนตัวแบบที่สุด ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง Palmer & Turner (Thailand)  มีขนาด146 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วยห้องชุดเริ่มต้น  2– 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 126.82 – 197.40 ตารางเมตร และเพ้นท์เฮ้าส์ขนาด 294.59 – 665.95 ตารางเมตร พิเศษด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับ บนพื้นที่ห้องที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน ผนังแยกเพิ่มความเป็นส่วนตัวและลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยภายในหนึ่งชั้นจะมีสูงสุดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น ซึ่ง ณ ปัจจุบันแทบไม่มีคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่ให้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ท่ามกลางใจกลางย่านธุรกิจหรือ CBD แบบนี้
อีกแล้ว

ความสง่างามของสถาปัตยกรรมการก่อสร้าง สะท้อนผ่านอาคารทรงเพชร Roof feature ที่โดดเด่น ด้วยรูปแบบ 3 มิติที่มองเห็นได้ 360 องศาทั้งในระยะใกล้-ไกล ตกแต่งผนังอาคารด้วยกระจกนิรภัยเคลือบแผ่นฟิล์มกันความร้อน (Façade) ที่มีเหลี่ยมมุมเหมือนเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้ว โดดเด่นสะดุดตาทั้งโซน Podium และโซน Tower ส่วนประติมากรรมด้านหน้าอาคาร ออกแบบอย่างลงตัวเป็นแลนด์มาร์คภายในโครงการ ในยามค่ำคืนเมื่อแสงไฟกระทบผิวประติมากรรม จะช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศให้มีเสน่ห์ และเปี่ยมด้วยสีสันแห่งความโรแมนติก ส่วนรั้วด้านหน้าโครงการ สง่างาม หรูหรา โดยเลือกใช้วัสดุหินอ่อน White Carrara ที่นำเข้าจากต่างประเทศและผ่านการคัดสรรจากทีมงานทุกชิ้นก่อนนำติดตั้ง

โครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้เป็นเจ้าของ มอบความผ่อนคลายอย่างเหนือระดับด้วยสวนขนาด 400 ตารางเมตร, สระว่ายน้ำหินอ่อน, ห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องสปา, ห้องซ้อมเล่นกอล์ฟแบบจำลอง, ห้องสกายซิการ์และไวน์บาร์, ห้องสมุดบนชั้น 43 , พื้นที่ดูหนังในสวนบนชั้น 50 ที่สัมผัสวิวได้ทั้งเมืองกรุงเทพฯ และความพิเศษที่มอบให้ลูกบ้าน คือ ผู้ช่วยส่วนตัว (Private concierge) เพื่อคอยให้การบริการในทุกเรื่อง ตั้งแต่การจัดเลี้ยง การจองสปา ร้านอาหารมิชลิน โรงพยาบาล เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตส์ในแบบลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT)  เริ่มต้นราคา 333,500 บาทต่อตารางเมตร สำหรับห้องชุดราคาเริ่มต้น 44.5 ล้านบาท สนใจชมห้องตัวอย่างจริง ณ สำนักงานขายโครงการ มาร์ค สุขุมวิท เวลา 10.00 – 17.00 น. หรือติดต่อ Call center 1266 email:sales@marquesukhumvit.com

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ส.ศิวรักษ์ ให้กำลังใจ แกนนำอนาคตใหม่ แนะให้หนักแน่น อย่าไปเกลียดกลัว-ให้สงสารกลับ
บทความถัดไปรัฐบาลเชิญชวนขรก.-ปชช. ประดับเข็มตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก