เจมส์ จิ-ต่อ เปิดตัวตระการตา “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในไทยที่สถานีวัดมังกร”

ยิ่งใหญ่ตระการตาสมคำร่ำลือ! เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แท็คทีม ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ นำทีมเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ เจมส์–ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มารี เบิร์นเนอร์ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยเดินพรมแดงเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น ครั้งแรกในประเทศไทยที่สถานีวัดมังกร” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ นำเสนอผลงานศิลปะผ่านแก้วกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยที่ผสานเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ดินแดนหอมหมื่นลี้” เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันผ่านแก้วกาแฟที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยมให้กับคนไทยและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT นับล้าน โดยแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเยาวราชแห่งนี้ คาดว่าจะมีผู้มาเยี่ยมชมกว่า 12 ล้านคนต่อปีหรือ 30,000 คนต่อวัน เปิดให้ชื่นชมอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตพร้อมแชะแชร์รูปปังๆ แล้วในวันนี้

เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่เพิ่งเปิดทดลองให้บริการเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรที่มีกระแสการแชร์ภาพมากมายอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ ช่วงทดลองที่ว่างดงามแล้ว แต่งานเปิดตัวเต็มรูปแบบนั้นยิ่งใหญ่กว่าหลายเท่า เมื่อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ฤกษ์งามเปิดรับโชคดีวันที่ 8 เดือน 8 จัดเต็มเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” เนรมิตสถานีวัดมังกรให้เป็น “ดินแดนหอมหมื่นลี้” ประเดิมพรมแดงสุดหรูกลางย่านเยาวราชอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยนางแบบนักแสดง “ออกแบบ-ชุติมณฑน์” ที่มาในชุดจีนสุดเก๋ ตามติดด้วยนางเอกสาวสวย “มารี เบิร์นเนอร์” ในชุดจีนสไตล์โมเดิร์น พร้อมหนุ่มหล่อสุดเท่ “เจมส์-ธีรดนย์” และเหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเยาวราชต้อนรับ “เจมส์ จิ” และฟินสุดๆ กับ “ต่อ-ธนภพ” สองหนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ที่มาในชุดสไตล์จีนสุดคูล ซึ่งทั้ง 5 คนก็ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความผูกพันที่มีต่อเยาวราชและวัดมังกร และแนะนำจุดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ภายในสถานี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image