เดอะมอลล์ ยกทัพความสนุก จัดเทศกาลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ ในงาน“THE MALL SEOUL OF LOVE”

จบไปแล้วสำหรับเทศกาลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ THE MALL SEOUL OF LOVE มหกรรมความบันเทิง และอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังต้นตำรับจากแดนกิมจิ ยกความเป็นที่สุดของเกาหลีไว้ที่ เดอะมอลล์ บางแค อย่างครบครัน เมื่อวันที่ 8 – 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ แกรนด์ฮอลล์, อีเว้นท์ฮอลล์ จี เอ, อีเว้นท์ฮอลล์ จี บี และแฟชั่นฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค ที่ผ่านมา  งาน THE MALL SEOUL OF LOVE จัดขึ้นโดย เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท พาโน อินดัสทรีส์ จำกัด อบอวลไปด้วยบรรยากาศของประเทศเกาหลีแสนหวานที่จำลองบรรยากาศ ย่านพระราชวังเคียงบกกุง พร้อมกิจกรรมสวมชุดฮันบกเที่ยวชมงานให้ซึมซับกลิ่นไอของแดนกิมจิอย่างแท้จริง โดยพิธีเปิดงานได้แขกรับเชิญพิเศษที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี ศิลปินบอยแบนด์วง TARGET มาเติมเต็มความสนุกสุดฟินที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับสนั่นฮอลล์ ไฮไลท์สำคัญได้รับความสนใจจากบรรดาคู่รักต่างควงแขนกันมาคล้องกุญแจเพื่อเป็นสักขีพยานความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ หอคอยนัมซาน เรียกว่าหวานชื่นโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี และถูกใจสายช้อปสุดๆ เพราะงานนี้ เดอะมอลล์  บางแค ยกสตรีทชื่อดังสุดชิค ย่านฮงแด ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ความงาม มาให้เหล่า Shopaholic ละลายทรัพย์อย่างจุใจ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยกับสตรีทฟู้ดจากร้านอาหารต้นตำรับเกาหลีที่ ย่านเมียงดง และกิจกรรมวาดรูปแฟนอาร์ตสไตล์เกาหลีมอบเป็นของที่ระลึกสุดแสนประทับใจสำหรับผู้ร่วมงานอีกด้วย สำหรับใครที่ติดใจในอารยธรรมเกาหลี ภายในงานยังมีแพ็คเกจทัวร์ สายการบิน การท่องเที่ยว ในราคาสุดคุ้มที่โซน หมู่บ้านบุกชอน พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินค่ายเพลงรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น GLISS, REDSPIN, HI-U, DoubleBam รวมถึงศิลปินชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง Samsam ตลอดจนการแสดงศิลปะวัฒนธรรม, Cover Dance, แฟชั่นโชว์ เรียกได้ว่ามาเติมเต็มบรรยากาศเทศกาลงานเกาหลีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

บทความก่อนหน้านี้‘กฤษณา-กิจจาทร’ เจ๋ง ซิวทองวู้ดบอลคู่ผสม
บทความถัดไป“กรุงไทย”ผนึก รพ.สมุทรปราการเชื่อมระบบดิจิทัล ก้าวสู่ Smart Hospital ต้นแบบรพ.รัฐ