?การขอใช้บริการหาหมอผ่านมือถือ Tele-Medicine เพื่อการ “รั ก ษ า แ บ บ มี ร ะ ย ะ ห่ า ง” สำหรับผู้ป่วยเก่าของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ที่มีนัดหมายกับคลินิก/ศูนย์การรักษาต่างๆ มี 2 วิธี
1) รอการติดต่อจากคลินิกที่เข้ารับบริการ หากแพทย์พิจารณาว่าผู้ป่วยสามารถใช้บริการ Tele-Medicine ได้ โดยคลินิกจะประสานนัดหมาย วัน-เวลา ในการโทรหาผู้ป่วยเพื่อรับบริการ Tele-Medicine
2) โทรติดต่อเบอร์โทรศัพท์ของคลินิกที่ระบุบนบัตรนัดของท่านเพื่อขอใช้บริการ Tele-Medicine หรือแอดไลน์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ คลิก http://nav.cx/8DqLuQm เพื่อเข้าถึงการติดต่อสอบถามกับศูนย์การรักษาต่างๆ
▶️ 5 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับผู้ป่วยที่มีนัดหมายหาหมอผ่านมือถือ Tele-Medicine
- รอการติดต่อจากทางโรงพยาบาล ตามวัน-เวลา ที่ได้นัดหมายไว้
- ปรึกษาแพทย์ผ่านเบอร์มือถือ ผ่านไลน์คอลหรือวิดีโอคอล หรือ ผ่าน Facetime สำหรับผู้ใช้ไอโฟน
- รอรับ SMS แจ้งยอดค่ารักษาพยาบาล โดยผู้ป่วยที่ชำระเงินเอง หรือมีส่วนเกินค่ารักษาจากสิทธิเบิกจ่าย ชำระค่ารักษาผ่านระบบออนไลน์
- ผู้ป่วยส่งแจ้งการชำระเงินพร้อมยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งยาผ่านแบบฟอร์มที่ทางโรงพยาบาลส่งให้ทาง SMS
- รอรับยาที่บ้าน ส่ง EMS จากทางไปรษณีย์ไทย ฟรีค่าบริการจัดส่งทั่วประเทศ
** กรณีรายการยาไม่สามารถจัดส่งไปรษณีย์ได้ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ห้องยาจะระบุนัดหมายวันรับยาผ่านช่องรับยาแบบ Drive Thru ณ ด้านหน้าศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
“รั ก ษ า แ บ บ มี ร ะ ย ะ ห่ า ง” ให้ผู้ป่วย….และ….ผู้ให้บริการรักษา ลดการเผชิญหน้าและมีระยะห่างกันทางสังคม – Social Distancing
ป้องกันและควบคุมการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อสุขภาพของทั้งผู้ป่วยและผู้ให้บริการรักษา ด้วยความปรารถนาดี จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์
#รักษาแบบมีระยะห่าง
#หาหมอผ่านมือถือ
#ปรึกษาหมอผ่านไลน์
#ChulabhornTeleMedicine
#ห่างกันแค่ไหนยังห่วงใยเหมือนใกล้กัน
#รวมใจสู้ภัยCovid-19
#ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่2019
#COVID-19
#โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
#ทุกชีวิตของคนไข้คือหัวใจของเรา
#ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
#เป็นเลิศเพื่อทุกชีวิต
————————————
www.chulabhornhospital.com
Tel. 0-2576-6000
FB: @chulabhornhospital
IG: @chulabhorn.hospital
YouTube: Chulabhorn Hospital
LINE Official: @Chulabhornhospital
Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm