เคเอฟซี จัดงาน ‘KFC Always Original’สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เป็นตัวจริง ผ่านดนตรีและงานศิลปะป๊อปอาร์ต
เมื่อเร็วๆ นี้ เคเอฟซี ประเทศไทย แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย โดยบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘KFC Always Original’ คอนเซ็ปต์ทันสมัยที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ “เป็นตัวจริง…เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” โดยค้นหาตัวตนและยอมรับ “ตัวจริง” ของตัวเองและผู้อื่น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภายใต้คอนเซ็ปต์ดังกล่าว มีการนำดนตรีและศิลปะป๊อปอาร์ตมาใช้ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์ม ดึงนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ‘โปเตโต้’ และ ‘ลุลา’ มาร่วมคัฟเวอร์เพลงดัง “ตัวปลอม” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นจากผู้กำกับสุดฮ็อต “ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี” และเชิญ 3 ศิลปินวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ชื่อดัง จักรกฤษณ์ อนันตกุล , TUNA Dunn และ ClubPopp ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สื่อความเป็นออริจินัลเพื่อจัดแสดงในงานและสื่อนอกบ้าน นอกจากนี้ยังมี 2 ดีเจขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และโบ ธนากร ชินกุล มาร่วมเพ้นต์บัคเก็ตเคเอฟซีและพูดคุยถ่ายทอดความเป็นออริจินัลในแบบฉบับของตัวเอง