เคเอฟซี จัดงาน ‘KFC Always Original’ สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เป็นตัวจริง

เคเอฟซี จัดงาน ‘KFC Always Original’สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เป็นตัวจริง ผ่านดนตรีและงานศิลปะป๊อปอาร์ต

 เมื่อเร็วๆ นี้ เคเอฟซี ประเทศไทย แบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย โดยบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘KFC Always Original’ คอนเซ็ปต์ทันสมัยที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ “เป็นตัวจริง…เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” โดยค้นหาตัวตนและยอมรับ “ตัวจริง” ของตัวเองและผู้อื่น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

KFC Always Original (4)

ภายใต้คอนเซ็ปต์ดังกล่าว มีการนำดนตรีและศิลปะป๊อปอาร์ตมาใช้ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์ม ดึงนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ‘โปเตโต้’ และ ‘ลุลา’ มาร่วมคัฟเวอร์เพลงดัง “ตัวปลอม” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นจากผู้กำกับสุดฮ็อต “ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี” และเชิญ 3 ศิลปินวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ชื่อดัง จักรกฤษณ์ อนันตกุล , TUNA Dunn และ ClubPopp ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สื่อความเป็นออริจินัลเพื่อจัดแสดงในงานและสื่อนอกบ้าน นอกจากนี้ยังมี 2 ดีเจขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และโบ ธนากร ชินกุล มาร่วมเพ้นต์บัคเก็ตเคเอฟซีและพูดคุยถ่ายทอดความเป็นออริจินัลในแบบฉบับของตัวเอง

Advertisement

 

KFC Always Original (3)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image