“แสนสิริ” ปักหมุดเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ รุกตลาดด้วยยุทธ์ศาสตร์เชิงรุก

ชูแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกเซกเมนต์ สะท้อนภาพลักษณ์ “แบรนด์ที่เข้าใจ เข้าถึงทุกคน” ให้ได้มากกว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

 .แสนสิริ เดินหน้ารุกยุทธศาสตร์แบรนด์ใหม่ ชูแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” สู่การเป็น
แบรนด์ที่เข้าถึงและจับต้องง่าย เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในทุกเซกเมนท์

  • “เข้าใจ” และ “เข้าถึง” ทุกคน ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ สัมผัสประสบการณ์ผ่าน 4 แกนหลัก

  • Product (Made For Everyday), Service (Made For You), Culture (Made For Sharing) ,Sustainability (Made For Better)
  • ดึงจุดต่างสร้างจุดขาย จับต้องได้ง่ายกับ 8 จุดเด่น ปรับเปลี่ยนลึกถึงดีเอ็นเอ พร้อมสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่
  • เปิดตัว TVC ตัวใหม่ล่าสุด รวม 9 เรื่องราว ขยายผลสร้างการรับรู้ ย้ำภาพ “แบรนด์ที่เข้าถึงได้”

ผ่านแคมเปญและสื่อสารการตลาดอย่างครอบคลุม

Advertisement
  • ตั้งเป้ารักษาตำแหน่ง “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จับตลาดทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกเซกเมนต์

 อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี แสนสิริ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insights) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ปัจจุบันแสนสิริได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” ที่ครองใจลูกค้าในทุก Gen เราเชื่อว่าความสุขดีๆในทุกๆวันเริ่มต้นจากบ้าน
ความเรียบง่ายตลอดจนประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จึงเป็นที่มาของแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดี
ของทุกคน สะท้อนความเป็นตัวตนของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่าเพียงแค่ที่อยู่อาศัย
เราเชื่อว่า บ้านที่ดี นอกจากดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์แล้ว ยังต้องสวยงามตลอดไปในทุกช่วงเวลาไม่ล้าสมัย (timeless) แสนสิริ ยังมอบสังคมการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพและไลฟ์สไตล์ที่ดีให้กับลูกค้า ผ่าน Community & Culture
ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นให้เกิดสังคมของการแบ่งปัน ตลอดจนยกระดับสู่ความรับผิดชอบต่อสังคมโลกและสิ่งแวดล้อม”

Sansiri Made for Life นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆสู่ภาพแบรนด์ที่เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ ผ่านองค์ประกอบสำคัญทั้ง 4 แกนหลัก ได้แก่

.Made For Life, Made For Everyday เพราะแสนสิริเชื่อว่า จุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน Life Begins
at Home แสนสิริจึงพัฒนาโปรดักส์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของทุกคนในทุกๆ วัน คุณภาพชีวิตที่ดีพร้อมความรู้สึกดีๆ ผ่านนิยามความหมายบ้านของแสนสิริที่มีฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ได้มากขึ้น สามารถใช้งานได้จริงอย่างมีความสุขได้ในทุกวัน โดยจะเริ่มเห็นได้จากโครงการที่จะทยอยเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ อณาสิริ, สิริเพลส, บุราสิริ และคาวะเฮาส์

Advertisement

  • Made For Life, Made For You อีกหนึ่งเรื่องที่นับเป็นหัวใจสำคัญของแสนสิริ คือ การบริการที่มาจากความเข้าใจ และความต้องการการดูแลให้ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตตลอดการอยู่อาศัย ซึ่งแสนสิริ
    ได้นำความต้องการของลูกบ้านมาพัฒนาบริการที่เหมาะสมและดีที่สุดสําหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการบริการอย่าง Home Financial Planner, Security System, Living Management, Sansiri Family, Home care หรือ Sansiri Living Care เป็นต้น

  • Made For Life, Made For Sharing แสนสิริไม่ได้เพียงแค่สร้างบ้านเพื่อสำหรับลูกค้า แต่ยังสร้างสังคม
    การอยู่อาศัยที่ดี สร้างวัฒนธรรมการใช้ชีวิตในแบบแสนสิริในทุกพื้นที่(Community & Culture) ผ่านพื้นที่
    ที่แบ่งปันไลฟ์สไตล์ รวมถึงวัฒนธรรมการใช้ชีวิตระหว่างกัน เพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นเสมอ ในพื้นที่
    ที่เราสร้างสรรค์ผ่าน Community Hub ในโครงการต่างๆ หรือที่ SIRI House
    • Made For Life, Made For Better แสนสิริเชื่อว่า ความสุขที่แท้จริง คือ ความสุขที่เกิดจากการแบ่งปันสิ่งที่ดี เพื่อสังคม
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image