‘โฮมโปร แฟร์’ กับ 5 ไฮไลต์เด็ด ของงาน ‘ช้อป กิน บิน เที่ยว’งานเดียวครบ 22-31 ก.ค.นี้ที่เมืองทองธานี

ครั้งแรกกับการจัดงานใหญ่กลางปีของ ‘โฮมโปร’ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเกี่ยวกับเรื่องบ้านอย่างครบวงจรที่ต้องการปลุกกระแสสร้างงานใหม่ๆ กับงาน ‘โฮมโปรแฟร์’ ระหว่างวันที่ 22-31 ก.ค.นี้ ซึ่งมาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Living & Life style Fair’ งานแฟร์เรื่องบ้านครั้งใหญ่ ที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยให้ ‘ช้อป กิน บิน เที่ยว’ ในงานเดียวครบ

image07

h1

     ทุ่มงบประมาณถึง 100 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 27,000 ตร.ม.ของฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี ให้งานโฮมโปร แฟร์ ครั้งนี้ เป็นการผสมผสานงานเรื่องบ้านอย่างมีสไตล์ ในรูปแบบใหม่ สร้างความแตกต่างจากงานใหญ่ประจำปี โฮมโปรเอ็กซ์โป ที่จัดทุกต้นปีและปลายปี

Advertisement

งานแฟร์ครั้งแรกนี้มาในคอนเซ็ปต์ งาน ‘ลิฟวิ่ง แฟร์’ ให้แนวอารมณ์งานวัดฝรั่ง ตระการตาด้วย สินค้าเรื่องบ้านที่ครบครันทันสมัย นำมาลดราคาสูงสุดถึง 70% ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี ‘ไลฟ์สไตล์ โซน’ ที่สะดุดตา แหล่งรวมสินค้าตกแต่งร่วมสมัยที่เหมาะกับ Life Style คนรุ่นใหม่

h2

เพื่อมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมกับเพิ่มสีสันความบันเทิงที่มาในรูปแบบงานวัด ให้บรรยากาศแบบชิล..ชิล.. ช้อปสุดคุ้ม เพิ่มเติมด้วยความสนุกสนาน

Advertisement

h7

     ‘ณัฏฐ์ จริตชนะ’ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ที่ผ่านมาโฮมโปรจะจัดงานใหญ่ลดราคาสินค้าประจำปีในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป 2 ครั้ง ช่วงเดือน มี.ค.และ พ.ย.มาตลอด 20 ปี แต่ในช่วงกลางปีนี้เป็นหน้าฝน โดยเฉพาะเดือน ก.ค.ยอดขายสินค้าต่างๆ ค่อนข้างจะนิ่ง จึงอยากช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่าย และสนับสนุนผู้ประกอบการสินค้าต่างๆ ในการระบายสต๊อกสินค้า รวมทั้งอยากสนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่ต้องการกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ขยายตัวดีขึ้น
“ที่สำคัญงานแฟร์นี้โฮมโปรจะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่เป็นคนหนุ่มสาว อายุต่ำกว่า 35 ปี ที่กำลังเริ่มตกแต่งบ้าน หรือสร้างครอบครัวใหม่ มาเสริมกับลูกค้ากลุ่มเดิมจากงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ซึ่งส่วนใหญ่จะอายุ 35-55 ปี และเป็นสมาชิกของโฮมโปรที่มีฐานลูกค้ารวมที่ 3 ล้านราย โดยเชื่อมั่นว่ารูปแบบของงานจะดึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้มาในงานได้”

5 ไฮไลต์เด็ดของงานในครั้งนี้ที่แตกต่างจากงานอื่นๆ คือ
1.) เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดชิคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ที่โด่งดังในอินสตาแกรม มาออกบูธจำหน่ายสินค้า และเน็ตไอดอลที่จะนำมาปล่อยในงาน
2.) ‘กิฟต์ แอนด์ ทอย’ ของเล่นสำหรับเด็ก หนังสือเพื่อเพิ่มพูนทักษะความสามารถ เอาใจคุณพ่อ คุณแม่ ในราคาพิเศษ มานำเสนอขายให้เลือกอย่างจุใจ
3.) ‘Home Decor’ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หลายแบบหลากสไตล์
รวมทั้งร้านค้าดาราดังที่มาออกบูธสินค้า อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, ตู่ ภพธร, เบนซ์ ปุณยาพร,ป๋อ ณัฐวุฒิ, ตุ๊ยตุ่ย, พิมมาดา และ แอมมี่ กลิ่นประทุม

h3

4.) ความบันเทิงสนุกสนานจะมี ‘ฟันนี่ แลนด์’ บ้านลมขนาดใหญ่พร้อมสไลด์เดอร์ไว้ให้เด็กๆ และซุ้มเกมส์ที่พบเจอได้ในงานวัด อย่าง สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน ปาเป้า สนุกสนานได้เต็มที่ นอกจากนี้มีบูธกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

5.) เมื่อช้อปและเล่นเต็มที่แล้ว ขาดไม่ได้ที่จะต้องชิมอาหารสุดแนวที่นำร้านค้า ‘Food Truck’ มาให้พบความอร่อยกับเมนูสุดชิค อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อออสซี่ พิซซ่าหน้าชีส ก๋วยเตี๋ยว และที่มีให้เลือกชิมกับคาราวานความอร่อยที่หลากหลาย

h5

นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอีกมากมาย อาทิ ช้อปครบรับฟรี เครื่องทำอาหาร, ทองคำ, โทรศัพท์มือถือIphone SE หรือบัตรของขวัญโฮมโปรสุดพิเศษบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 33% ขณะเดียวกันภายในงานเมื่อสามารถสมัครสมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ทราบผลอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมรับบัตรทันที กินอร่อยกับร้านดัง อาทิ ร้านสตาร์บัคส์, โออิชิ, ซิซซ์เลอร์, แหลมเจริญซีฟู้ด และบุฟเฟ่ต์จากโรงแรมระดับ 5 ดาว บินฟรีกับ AirAsia BIG ด้วยคะแนนโฮมการ์ด ต่อที่ 1 บินฟิน คะแนนโฮมการ์ดเพียง 1,000 คะแนนก็บินได้แล้ว โดยทุกๆ 1 คะแนน โฮมการ์ด แลกรับ 1 BIG Point ต่อที่ 2 ช้อปฟินลุ้นบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น ฟรีตลอดงาน 10 วัน 10 รางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย

h6

     “คาดว่า 10 วันจะสร้างยอดขายได้ 500 ล้านบาท และจะขยายไปจัดในหัวเมืองใหญ่ ประเดิมที่ จ.เชียงใหม่ ในปลายปีนี้ น่าจะช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายให้คึกคักในครึ่งปีหลัง จากกำลังซื้อที่ผ่านมายังไม่ฟื้นตัวนัก แต่หลังจากนี้มีแนวโน้มดีขึ้น ดูได้จากยอดขายไตรมาส 2 ของปีนี้ตัวเลขการขายดีขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่ายอดขายทั้งปีจะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมาย 10% จากปีที่แล้วมียอดขาย 50,000 ล้านบาท” นายณัฏฐ์ กล่าว

จากนี้โฮมโปรยังมีแผนจะจัดงานอีกหลายงานก่อนจบปีนี้ ซึ่งหลังงานโฮมโปร แฟร์ จะมีงานลดราคา ‘ซูเปอร์ช็อก’ต่อด้วยงานครบรอบ 20 ปีโฮมโปรในเดือน ก.ย. ปิดท้ายด้วยงาน ‘โฮมโปร เอ็กซ์โป’ ในเดือนพ.ย. ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นปีที่รุกหนักในจัดกิจกรรมของโฮมโปร

ทั้งหมดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์ค้าปลีกสินค้าบ้านของไทยอย่างแท้จริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image