กฟน. ผลงานเด่น คว้า 2 รางวัลการบริการภาครัฐแห่งชาติ 2559

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ได้รับรางวัลจากผลการพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี 2559 ในประเภทรางวัลการพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ จากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (กพร.) จำนวน 2 รางวัล ประกอบด้วย ผลงาน MEA Smart Life Application ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าในการจ่ายค่าไฟฟ้า แจ้งข้อมูลข่าวสาร และรับแจ้งเรื่องร้องเรียนได้อย่างทันท่วงที เมื่อเร็วๆนี้
**รายละเอียดเพิ่มเติม
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image