เซ็นทรัลเวิลด์ สร้างปรากฏการณ์ผู้นำแฟชั่นในแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens”

อัด 5 ไฮไลท์สุด Exclusive พร้อมจับมือ ELLE Thailand มอบประสบการณ์แฟชั่นหลากหลายรูปแบบ เริ่มแล้วถึง 4 ตุลาคม 2563 นี้

  •  กูรูทอล์ค โดย Fashion Icon ระดับท็อปของเมืองไทย อัพเดทเทรนด์คอลเลคชั่นสุด Exclusive พร้อมชี้เป้าให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ารีบตามมาช้อปก่อนใครได้ตลอดเดือนกันยายน
  •  ปังไม่หยุดกับสินค้าแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุดพร้อมโปรจัดหนักส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 50% แจกทุกวัน! บัตรกำนัลเงินสดตลอด 20 วันเต็ม และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1

กรุงเทพ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการไว้ในที่เดียว สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัวแคมเปญ centralwOrld fashiOn citizens” ประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำแฟชั่นอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นเดสติเนชั่นของการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นทุกสไตล์ผ่านกิจกรรมและคอลเลคชั่นใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนที่หลากหลายและ ไร้ขอบเขต จัด 5 กิจกรรมไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจับมือกับนิตยสารชั้นนำของไทย ELLE Thailand ดึงเหล่าเซเลบริตี้คนดังผู้อยู่เบื้องหลังวงการ และกูรูแฟชั่น และสายอาร์ตระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมายมาร่วมทำกิจกรรมที่สายแฟชั่นต้องไม่พลาด พร้อมฉลองเปิดตัวแคมเปญด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดและโปรโมชั่นส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 50% และสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก The1 อีกมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 4 ตุลาคม 2563

พบ 5 กิจกรรมไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเซ็นทรัลเวิลด์ที่คนรักแฟชั่นตัวจริงพลาดไม่ได้ เพื่อตอกย้ำจุดยืนด้านการเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นอย่างแท้จริง เริ่มต้นด้วย ไฮไลท์แรก เริ่มแล้วกับงาน centralwOrld fashiOn citizens showcase งานนิทรรศการจัดแสดงแฟชั่นที่ถ่ายทอด

แรงบันดาลใจในการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบ โดยหยิบยกเอาตัวตนของ 3 แฟชั่นคาแรคเตอร์ Pure Indulgence, New Adventure และ Making Statement ภายใต้ความเป็น fashiOn citizens มานำเสนอผ่านคอลเลคชั่นล่าสุดจาก 35 แบรนด์ดังในศูนย์ โดยเริ่มจัดแสดงแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ณ โซน centralcOurt ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมมากมาย อาทิ Marc Jacobs, Calvin Klein Jeans, Tommy Hilfiger, Kate Spade, Michale Kors, Karl Lagerfeld, Topshop, Bershka, Pull & Bear, American Eagle, Marimekko, Soda, Disaya, The Adjective, Atmos, Carnival, Pavement, OVV, Fred Perry, Lacoste, Uniqlo, La Boutique Guess, Takeo Kikuchi, The North Face, Footwork Noir, Royal Ivy Ragetta, Jaspal, Levi’s, CPS Chaps, Lyn Around, CC double O, MLB, Vans, และ Champion เป็นต้น

ไฮไลท์ที่ 2 ร่วมฟังคอนเทนต์ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและการแชร์ประสบการณ์ตรงจากแฟชั่นไอคอนระดับท็อปของเมืองไทยในงาน ‘ELLE x centralwOrld fashiOn talk’ ที่ craftstudiO ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

  • 22 ก.ย. 2563 เวลา 00 – 18.30 น. พบกับ “ป้าตือ” สมบัษร ถิระสาโรช ไอคอนคนดังของเมืองไทย จะมาร่วม Talk ในหัวข้อ “Re-Think & Re-Start ปรับกลยุทธ์แบรนด์แฟชั่นในแบบ new normal”
  • 24 ก.ย. 2563 เวลา 00 – 16.00 น. พบกับ อาร์ต-อารยา อินทรา สไตลิสต์และดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นไทยและต่างประเทศมากว่า 30 ปี จะมาร่วม Talk ในหัวข้อ “Enroute: From Runways to Fashion School ประสบการณ์จากแวดวงแฟชั่นที่นำไปสู่การพัฒนารูปแบบใหม่ของการเรียนแฟชั่นดีไซน์”
  • 29 ก.ย. 2563 เวลา 00 – 18.30 น. พบกับ พรรณธร ศรีประเสริฐ ELLE Fashion & Creative Director และพันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพมืออาชีพระดับแนวหน้า สองไอคอนผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทย จะมาร่วม Talk ในหัวข้อ “2021 Key Fashion Trends อัปเดตเทรนด์และการสื่อสารผ่านแฟชั่นปี 2021”

ไฮไลท์ที่ 3 กับงาน ‘ELLE x centralwOrld fashiOn re-stage’ การรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าเซเลบริตี้, สไตล์ลิสต์, ดีไซเนอร์, แฟชั่นไอคอน และแฟชั่นนิสต้าตัวจริงที่จะมาร่วมอัพเดทคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้า โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 ณ โซน Beacon 3 ชั้น 1 ไฮไลท์ที่ 4 สายสปอร์ตแฟชั่นต้องไม่พลาดในงาน centralwOrld spOrt unlock phase 3 “dance On runway” ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2563 เชิญชวน fashion citizens สายสปอร์ตมาออกกำลังกายอวดหุ่นสวย และแต่งตัวให้สุดเหวี่ยงในสไตล์ของตัวเอง ให้สนุกสุดมันส์ไปกับจังหวะเพลงและท่าเต้นสุดฮ๊อตจากเหล่าเทรนเนอร์สายแดนซ์ อาทิ ครูหนุ่ม Zumba fitness ครูซุมบ้าคนแรกของประเทศไทย, Fitness First Super Star, Dancercise_th พร้อมสะบัดสลัดไขมันกับการเต้นกลางลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และไฮไลท์ที่ 5 เนรมิตลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นจุดนัดพบของ fashiOn citizens ที่จะมาแลกเปลี่ยนแพชชั่น และอินสไปร์เทรนด์แฟชั่นให้กัน ผ่านตลาด ‘เปิดบั้นท้าย’ ในงาน  centralwOrld x CheezeLOOKER จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 – 27 กันยายน 2563 เตรียมพบสินค้าวินเทจมือสองจากเหล่าสไตลิสต์และดีไซน์เนอร์มากมาย ชมนิทรรศการเกี่ยวกับสตรีทแฟชั่นและอินสตอลเลชั่นอาร์ต ร่วมเล่นสเกตบอร์ด และ Surf sketch ไปด้วยกัน และพลาดไม่ได้สำหรับสายแฟชั่นที่หลงรักงานคราฟท์ กับงาน Kraft Week สุดสร้างสรรค์ อาทิ Art of Denims แปลงสภาพยีนส์ตัวเก่าเป็นแฟชั่นสุดเก๋, Resin Fashion Accessories สอนทำเครื่องประดับสุดชิคจากเรซิ่น, Face Mask Chain ทำสายคล้องหน้ากากอนามัยแบบชิ้นเดียวในโลก, Tie dye Fashion สัมผัสงานคราฟท์แฮนด์เมดมัดย้อมที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวและกิจกรรมอีกมากมายตลอดเดือนกันยายนที่ craftstudiO ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์

ปิดท้ายกับ โปรโมชั่นลดจัดหนักกับแบรนด์ดัง ส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 50% และคุ้มสุดคุ้มแจกทุกวันกับบัตรกำนัลแทนเงินสดจาก CMG มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปร้านค้าแฟชั่นครบทุก 1,000 บาท และรับเพิ่มเครดิตเงินคืน เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC และ SCB พิเศษ! สำหรับสมาชิก The1 สะสมยอดใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบ 200,000 บาทขึ้นไป ภายใน 1 อาทิตย์ สูงสุด 1 ท่านแรก รับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (1 รางวัล/สัปดาห์ รวม 3 รางวัลตลอดแคมเปญ) และสิทธิ Central Privilege ยอดสะสมคูณ 2 สำหรับยอดซื้อจากร้านค้าที่ร่วมรายการ  เพื่อรับ VIP Privilege service ที่ centralwOrld

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ตอบโจทย์แฟชั่นทุกสไตล์ให้คุณดีไซน์โลกในแบบที่คุณเป็นและสนุกไปกับการค้นหาสไตล์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย ภายใต้นิยามแฟชั่นใน 3 รูปแบบ ได้แก่

Pure Indulgence: ความเบสิคที่ไม่ธรรมดา แต่ยังคงตามโลกของแฟชั่นได้ทันในแบบฉบับของแต่ละคน แม้แฟชั่นจะอัปเดตทุกวินาที แต่ความสนุกอยู่ที่กับการเลือกสรรสไตล์ ที่แม้จะเบสิค แต่เป็นความเบสิคที่พิเศษ

New Adventure: ชั้นเชิงของแฟชั่นที่ข้ามผ่านการเล่าเรื่องแบบเบสิค ไปสู่เรื่องราวที่พิเศษยิ่งขึ้น กลายเป็นสตอรี่ของผู้สวมใส่ได้อย่างไม่ต้องพรรณนา เพียงแค่เลือกหยิบเสื้อผ้าตามความหลงใหล ก็อธิบายตัวตนได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด

Making Statement: ไม่ว่าจะมิกซ์แบบไหน แบรนด์ใด สไตล์นี้ก็ยังคงเป็นหนึ่งเดียว ที่สื่อสารความเป็นตัวตนคุณได้อย่างชัดเจน

เซ็นทรัลเวิลด์คัดสรรไอเท็มเด็ดรวมกว่า 10,000 ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Coach, Marimekko, Kate Spade, Polo Ralph Lauren ไปจนถึง Thai designer ชั้นนำของไทยอย่าง Disaya พร้อมอัพเดทเทรนด์กับ New Collection Limited Edition และ Capsule Collection จากหลายแบรนด์ดังกว่า 115 Flagship stores อาทิ H&M, Zara Flagship store ที่ใหญ่ที่สุด, Swarovski Flagship Store, Coach, Coccinelle, Furla, Geox, Kate Spade, Rebecca Minkoff, Marimekko, Michael Kors, Zara, Uniqlo, Mango, Ted Baker, Aldo, Jaspal, Pull & Bear, Oysho, Polo Ralph Lauren, Lyn, Lyn Around, CC DOUBLE O, CPS CHAPS, Charles&Keith, Bershka เป็นต้น

#centralwOrld #centralfashiOnwOrld #CTWfashiOncitizens #IdresstOexpressnOttOimpress

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้กรมควบคุมโรคสรุปเคสเด็กเมียนมาติดโควิด-19 หลังออกจากไทย
บทความถัดไปครช.บุกสภา เรียกร้อง ส.ส.-สว.ยกมือหนุนญัตติแก้ รธน. ให้ ส.ส.ร.มาจากการเลือกตั้งของ ปชช.โดยตรง