ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามขานรับนโยบายช้อปดีมีคืน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามขานรับนโยบายช้อปดีมีคืน อัดฉีดแคมเปญกระหน่ำสิทธิประโยชน์เพิ่มมูลค่าการจับจ่าย ปูพรมทั่ว สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือประชาชนไทยของภาครัฐในการออกมาตรการ    ช้อปดีมีคืน โดยศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งเป็นเดสติเนชั่นหลักของกรุงเทพมหานครในด้านการช้อปปิ้งมีสินค้าและบริการที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เตรียมอัดฉีดกระตุ้นการจับจ่ายโดยเพิ่มสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้นักช้อปนางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “จากมติคณะรัฐมนตรีอนุมัติมาตราการช้อปดีมีคืนเพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ โดยลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาในปีภาษี 2563 สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000  บาทต่อคน โดยสามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 มาใช้เป็นหลักฐานได้นั้น บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมขานรับนโยบายของภาครัฐเพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายอย่างเต็มที่ โดยระดมแคมเปญโปรโมชั่นมามอบสิทธิประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้การช้อปปิ้งแก่ลูกค้าเต็มแม็กซ์

วันสยามจึงจัดแคมเปญพิเศษสุดฉลองเปิดแคมเปญช้อปดีมีคืน ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563  สำหรับลูกค้าวันสยามทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มโปรโมชั่นให้การช้อปปิ้งคุ้มค่ามากขึ้นด้วย แคมเปญ “OneSiam ช้อปดีมีคืน” ช้อปครบ 30,000  ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card  มูลค่า 1,500 บาท รวมจำนวน 700 สิทธิ์  ทั้งนี้ ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีให้มีความสะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์พิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมายที่ยกขบวนมาทั้งส่วนลดพิเศษ แคชแบคเครดิตเงินคืน และโปรแกรมผ่อน 0%  โดยสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่างๆ และ Facebook ของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง Mobile Application และ Line  @OneSiam

“สยามพิวรรธน์พร้อมและจัดเต็มแคมเปญยักษ์ที่จะเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายให้แก่ลูกค้าของทั้ง 3 ศูนย์ฯ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อตอบแทนและมอบความสุขให้แก่ลูกค้าส่งท้ายปี โดยได้เตรียมแคมเปญอีกมากมายที่จะทะยอยออกมาจนถึงสิ้นปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขายของร้านค้าผู้เช่าทุกร้านในวันสยาม นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายเพื่อเกิดพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศตอ่ไป” ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ไวจ์นัลดุมรับไม่ได้พิคฟอร์ดไม่โดนอะไรหลังทำฟาน ไดค์ เจ็บหนัก
บทความถัดไปท่อก๊าซบึ้ม กระทบถึงแปดริ้ว โรงเรียนปล่อยเด็กกลับบ้าน จังหวัดสั่งตั้งศูนย์เยียวยาช่วยเหลือประชาชน