MR.DIY เพิ่มหมวดหมู่สินค้าใหม่ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

กรุงเทพฯ, 1 พฤศจิกายน 2563 -– บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย เสริมแกร่งอีกขั้น ด้วยการนำเสนอสินค้าหมวดหมู่ใหม่ “อาหารและเครื่องดื่ม” จากเดิมที่บริษัทฯ ของเราขายสินค้าหลากหลายกว่า 14,000 รายการ มากถึง 10 แผนกด้วยกัน

นางสาวนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เราพบเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การตลาดบนวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค หลังวิกฤตโควิด-19 มีความจำเป็นมาก การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เป็นสิ่งที่ภาคธุรกิจต้องปรับกลยุทธ์ให้ตามทัน ต้องศึกษาและติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อการนำเสนอสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด ด้วยวิกฤติก็มีโอกาสเสมอ”

สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย แต่พบว่าค้าปลีกยังคงเติบโตได้ กำลังซื้อท้องถิ่นยังคงอยู่ในระดับดี กลุ่มที่เป็นสินค้าจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันยังมีอัตราการเติบโต เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน ซึ่ง MR.DIY เอง มีสินค้าหลากหลายคลอบคลุมความต้องการผู้บริโภคในราคาย่อมเยา

“ด้วยสาขากว่า 250 แห่ง เรายังคงไม่หยุดการพัฒนาในการให้บริการเพื่อสร้างความแตกต่างในตัวสินค้าและบริการจากคู่แข่งในตลาดที่มีมากขึ้น และพยายามให้ลูกค้าเห็นความแตกต่างในด้านการบริการให้มีจุดเด่น พร้อมเสริฟ ความสะดวกครบครัน ในเรื่องบ้าน และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุด โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้” นรินติยากล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand และ LinkedIn MR.DIY Thailand

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image