LINE TV เอาใจแฟนด้อม ส่งแคมเปญ ‘ดวลด้อม of The Year’

ให้ชาวด้อมโชว์พลังความอิน กับการดูซ้ำคอนเทนต์ดวงใจ ซีรีส์ – ละคร – แอนิเมชั่น – เพลงดัง ลุ้นร่วมกิจกรรมสุดฟินกับเมนที่รัก

LINE TV ได้ฤกษ์ปล่อยแคมเปญสุดปัง “ดวลด้อม of The Year” เขย่าวงการวิดีโอออนไลน์ส่งท้ายปี ชวนแฟนด้อมจาก 4 กลุ่มคอนเทนต์ยอดนิยมของ LINE TV ทั้งซีรีส์คู่ชิป, ละครไทย, แอนิเมชัน และเพลงไทย มาประชันความอินด้วยการโชว์พลังความชื่นชอบของแต่ละด้อมผ่านคอนเทนต์ยอดนิยมที่กำหนด โดยคอนเทนต์ที่มียอดการดูมากที่สุดในแต่ละกลุ่ม นับตั้งแต่วันที่ 8-31 ธันวาคม 2563 จะได้ร่วมขบวนกิจกรรมสุดฟินของคอนเทนต์ที่ชื่นชอบบนรถไฟฟ้าบีทีเอส นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดอินทุกสัปดาห์เพื่อชิงโทรทัศน์ยี่ห้อ TCL รุ่น LINE TV ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้

เพราะมีคอนเทนต์หลากหลาย! LINE TV กับการสร้างฐานแฟนด้อมในเมืองไทย

Advertisement

นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ จุดแกร่งของ LINE TV คือความหลากหลายของคอนเทนต์ ทั้งละคร​ ซีรีส์ ซิตคอม แอนิเมชั่น รวมถึงมิวสิกวิดีโอจากค่ายเพลงชั้นนำ ครองตำแหน่งแพลตฟอร์มรีรันอันดับหนึ่งและมี Original Content หลากหลายรสชาติมากที่สุดในไทย จุดนี้ทำให้ LINE TV เข้าถึงและครองใจผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์เป็นวงกว้าง มีฐานแฟนกว้างและหลากหลาย จนปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเป็นแพลตฟอร์มที่มีส่วนในการสร้างฐานแฟนๆ จนเกิดกลุ่มแฟนที่เรียกว่า ‘แฟนด้อม’ ในเมืองไทยมากมาย จากการเป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมและสนับสนุนการดูซ้ำให้ผู้ชมได้อิน แชร์ต่อในคอมมูนิตี้ จนเกิดเป็นความรักและพร้อมสนับสนุนตัวคอนเทนต์และศิลปิน-ดาราอย่างเหนียวแน่น กลายเป็นวัฒนธรรมการชมคอนเทนต์ที่เกิดจากแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อย่าง LINE TV”

เข้าถึง “แฟนด้อม” เอาใจผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์ LINE TV ผุดแคมเปญใหญ่ “ดวลด้อม of The Year” เขย่าวงการวิดีโอออนไลน์ส่งท้ายปี

 นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ดวลด้อม of The Year คือการสร้าง Enjoyment Journey ประสบการณ์ความฟิน และอินในคอนเทนต์ที่พวกเหล่าแฟนด้อมชื่นชอบ ซึ่งในคราวนี้เราได้คัดเลือก 4 ด้อม หรือ 4 ประเภทคอนเทนต์ยอดนิยมบนแพลตฟอร์มของ LINE TV ได้แก่ ด้อมคู่ชิป ด้อมซีรีส์ไทย ด้อมแอนิเมชั่น และด้อมเพลงดัง ซึ่งแต่ละด้อมจะถูกเลือก 5 คอนเทนต์ยอดนิยมแห่งปี 2020 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ดูกี่ครั้ง ก็ยังอิน และฟินได้ทุกครั้ง โดยผู้ชนะที่มียอดชมของคอนเทนต์ที่ถูกชมมากที่สุดในแต่ละด้อม ทาง LINE TV จะจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนหรือศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมทีจัดขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ จาก LINE TV ที่นำความสุขทะลุออกมานอกจอให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของ LINE TV ให้อินสุด ฟินสุดกันเลยทีเดียว”

Advertisement

โดยในกิจกรรมนี้ LINE TV จะเนรมิตรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้งขบวนให้เป็นพื้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนๆ คอนเทนต์ที่ชนะทั้ง 4 ประเภท พร้อมด้วยเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีร่วมกิจกรรมพิเศษภายในขบวนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่แฟนๆ สามารถร่วมสนุกชมซ้ำพร้อมชิงรางวัลใหญ่เป็น โทรทัศน์ยี่ห้อ TCL รุ่น LINE TV ทุกสัปดาห์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้

สำหรับคอนเทนต์ที่ถูกคัดเลือกมาเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความฟินซ้ำในครั้งนี้ จะเริ่มนับยอดการดูตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ธันวาคม 2563 โดยไม่นับรวมยอดเดิมที่มีอยู่แล้ว ซึ่งมีคอนเทนต์ต่างๆดังนี้ ได้แก่

  • ด้อมคู่ชิป : แปลรักฉันด้วยใจเธอ, เพราะเราคู่กัน และ เพราะเรา (ยัง) คู่กัน, Tharntype The Series, En of Love และ Until We Meet Again
    คลิก :
    https://lin.ee/Cp0cPS5/qmnd
  • ด้อมซีรีส์-ละครไทย : ONE YEAR 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ, เป็นต่อ (ทุกภาค) ,  The Gifted และ The Gifted Graduation, ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ และ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

คลิก : https://lin.ee/Ur7IC6N/qmnd

  • ด้อมแอนิเมชัน : One Piece, ชินจังจอมแก่น, Kimetsu no Yaiba, ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และ Dragon Ball

คลิก : https://lin.ee/CGCi4wb/qmnd

  • ด้อมเพลงดัง: เป๊ก ผลิตโชค, Trinity, นน ธนนท์, อิงค์ วรันธร และ ต่าย อรทัย กับ ไผ่ พงศธร

คลิก : https://lin.ee/HpUteDk/qmnd

อ่านและติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม “ดวลด้อม of The Year” ได้ที่ LINE TV Facebook Page : https://www.facebook.com/linetvth

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image