PEA ห่วงใยแนะนำชำระค่าบริการผ่านช่องทางออนไลน์

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ห่วงใยผู้ใช้ไฟฟ้าในสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าชำระค่าไฟฟ้าผ่านทางช่องทาง Website เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดและป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 โดยไม่ต้องเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถเลือกชำระค่าไฟฟ้าได้หลายช่องทาง ดังนี้

  1. ผ่าน PEA Smart Plus (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  2. ศูนย์บริการ PEA Front Office

– สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

– บริเวณศูนย์การค้าชั้นนำ (PEA Shop)

– รถ Mobile Front Office

– Application PEA Smart Plus

  1. ผ่านตัวแทนเก็บเงินที่ได้รับแต่งตั้งจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
  2. ผ่านตัวแทนจุดบริการรับชำระเงิน (ค่าบริการตามอัตราที่ตัวแทนฯ กำหนด)
  3. หักบัญชีเงินฝากธนาคาร (PEA รับภาระค่าธรรมเนียม)
  4. หักบัญชีบัตรเครดิต
  5. ผ่าน PEA e-Pay (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  6. ผ่าน Mobile Application ของผู้ให้บริการภายนอก (ค่าบริการตามอัตราที่ผู้ให้บริการฯ กำหนด)
  7. ผ่าน Website ของผู้ให้บริการภายนอก (ค่าบริการตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนด)
  8. ตู้เติมเงิน (ค่าบริการตามอัตราที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าว : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้รับมือโควิด!! ไทยรีผนึกไอบีเอ็ม เปิดตัว ‘สมาร์ทคอนแทรคท์จัดระเบียบประกันต่อ’ รายแรกในอาเซียน
บทความถัดไปเมทินี ชโลธร ประธานศาลฎีกา กางแผนรับมือคดีพิษโควิด